Toà án và Hải quan Nga cấm nhập khẩu thiết bị đào Crypto

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Jun 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 210)

    [​IMG]

    Một thợ đào cryptocurrency tại Nga đã dính phải một số rắc rối với phía Hải quan khi cố gắng nhập khẩu thiết bị đào qua mạng cho mục đích sử dụng, Sau khi kháng cáo, toà án đã quyết định cùng với phía Cơ quan Hải quan trong việc đưa ra lệnh cấm nhập khẩu thiết bị đào.

    Nhập khẩu thiết bị đào Crypto​

    [​IMG]

    Toà án thành phố của Nga tại Tobolsk đã “cấm nhập khẩu thiết bị dành cho việc đào cryptocurrency,” theo thông tin từ các báo cáo địa phương vào tuần trước. Tobolsk là một thành phố tại Tyumen Oblast, Nga. Lệnh cấm, đã bắt đầu được đưa vào thực hiện, áp dụng đến các thợ đào crypto địa phương cố gắng nhập khẩu thiết bị đào cho mục đích sử dụng riêng.

    According to the website of the Federal Customs Service of Russia, the “resident of the city of Tobolsk purchased server equipment for his own needs from an online store.” The citizen declared:

    Rắc rối với Cục Hải quan​

    Theo thông tin từ phía Cục Hải Quan, “Quy định phi thuế quan [của Uỷ ban kinh tế Á-Âu] được áp dụng đến các mặt hàng này [thiết bị đào].” Quy định phi thuế quan là ranh giới thương mại, ngăn chặn việc nhập khẩu hay xuất khẩu các hàng hoá hay dịch vụ khác ngoài thuế quan.

    [​IMG]Hình ảnh thiết bị đào được đăng tải trên website của Tổng cục Anh ninh Liên Bang Nga

    Cơ quan Hải quan sau đó đã thông báo đến cho người dân “về việc cung cấp thêm các giấy phép bổ sung: thông tin về thông báo hay kết luận từ phía tổng cục An ninh Liên Bang Nga (FSB).” Tuy nhiên, Cơ quan Hải quan đã không nhận được những văn bản này nên họ đã từ chối cho thông quan việc nhập khẩu.

    Đáp lại, công dân đã kêu gọi toà án thành phố Tobolsk, và thách thức các động thái của Cục Hải quan. Sau khi xem xét các bằng chứng được cung cấp, toà án đã kết luận rằng “luận điểm của phía bị đơn trong việc khai thác cryptocurrency là dành cho mục đích khoa học là không được chấp nhận, bởi những quy định hiện hành về nhập khẩu không dựa trên những mục đích được nêu trong luận điểm của bị đơn trong thời điểm hiện tại,” theo Cục Hải quan:

    Quan toà nhận thấy quyết định của Hải quan Tobolsk đăng trên văn phòng Hải quan Tyumen trong việc từ chối nhập khẩu thiết bị đào cryptocurrency là hoàn toàn được chấp nhận



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Toà án và Hải quan Nga cấm nhập khẩu thiết bị đào Crypto

Share This Page