Hơn 300 người trải nghiệm phiên bản mới của blockchain Nami

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jun 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 157)

    Vừa qua, nền tảng giao dịch phi tập trung Nami.Trade chính thức ra mắt phiên bản beta sớm hơn 7 tuần với lộ trình định ra trước đó. Người tham dự sự kiện gồm các nhà đầu tư, giao dịch, quỹ tài chính được hướng dẫn cách thức giao dịch qua nền tảng mới này. Hơn 300 người đã đến tham dự sự kiện trực tiếp và nhiều thành viên theo dõi trực tuyến.

    [​IMG]

    Hơn 300 người tham gia sự kiện của Nami.

    CEO Giáp Văn Đại cho biết từ beta không có nghĩa chỉ dùng thử mà là trải nghiệm thật, nhưng hàm ý sản phẩm sẽ còn tiếp tục phát triển thêm nữa sau khi ra mắt và được sự góp ý của các nhà đầu tư. "Cho đến hôm nay, chúng tôi vẫn còn đang phát triển tiếp vì công nghệ là không bao giờ dừng lại", anh nói tại sự kiện.

    Theo nhà sáng lập, Nami.trade là nền tảng giao dịch phi tập trung tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain. Nhờ đó, mọi giao dịch tại đây có thể được thực hiện với chi phí thấp hơn 100 lần so với các nền giao dịch truyền thống. "Ngoài ra, với Nami.Trade, các nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch đa nền tảng như máy tính hay thiết bị di động với các danh mục đầu tư đa dạng trên nhiều thị trường khác nhau như ngoại hối, tiền điện tử...", anh Đại cho biết.

    Tại sự kiện, Nami.Trade cũng tổ chức cuộc thi giao dịch cho các nhà đầu tư để trực tiếp trải nghiệm, thể hiện kỹ thuật phân tích và nhận phần thưởng với giá trị 50 triệu đồng. Tiếp nối thành công của buổi ra mắt, công ty đang tiếp tục triển khai cuộc thi giao dịch mới cho các nhà đầu tư với tổng giải thưởng là 3.000 USD. Xem chi tiết thông tin cuộc thi tại đây.

    [​IMG]

    Nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch trên thiết bị di động.

    Nền tảng giao dịch Nami.Trade là sản phẩm ứng dụng công nghệ blockchain giải quyết bài toán giảm thiểu chi phí đầu tư trên mỗi giao dịch cho nhà đầu tư, làm gia tăng tính bảo mật, cũng như sự minh bạch cho toàn bộ hệ thống.

    Nền tảng giao dịch cung cấp các danh mục đầu tư đa dạng từ tiền điện tử, cổ phiếu, hàng hoá, ngoại tệ và các sản phẩm phái sinh. Thông qua blockchain, tất cả các giao dịch của những nhà đầu tư vào cấu trúc thanh khoản của Nami.Trade đều sẽ được lưu trữ và không thể bị thay đổi trên mạng lưới của Ethereum.

    Nami là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và công nghệ ứng dụng blockchain, với hệ sinh thái đa dạng gồm Nami.Trade, Nami Assistant - hỗ trợ thông tin, quản lý công cụ tài chính, Nami.Today - kênh tin tức tài chính, Nami.Exchange - cộng đồng trao đổi tài sản ảo, Nami.Labs - tư vấn và hỗ trợ phát triển các startup về blockchain.

    Nami có hơn 50.000 người dùng tại Việt Nam, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Nga... Doanh nghiệp có văn phòng tại Hà Nội, TP HCM, Singapore và California (Mỹ) với hơn 70 nhân sự trong và ngoài nước.

    Trương Sanh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hơn 300 người trải nghiệm phiên bản mới của blockchain Nami

Share This Page