Hàn Quốc sẽ nghiêm khắc hơn trong việc quy định các sàn giao dịch Cryptocurrency, hợp pháp...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    [​IMG]

    Đội giám sát Tài chính Hàn Quốc (KFIU) và các Cơ quan Tài chính địa phương khác sẽ quy định các sàn giao dịch cryptocurrency như các Ngân hàng Thương mại, áp đặt các điều khoản nghiêm ngặt hơn về các chính sách chống rửa tiền (AML) để đảm bảo các tội phạm không sử dụng cryptocurrency để phục vụ cho mục đích phạm tội.

    Giống với Nhật Bản

    Trong buổi gặp mặt Hội đồng tư vấn chính sách vào ngày 8 tháng sáu, nhà điều hành KFIU Kim Geun-ik đã dẫn đầu buổi thảo luận về các quy định về ngăn chặn rửa tiền và khủng bố tài chính và đưa ra các chính sách nghiêm ngặt hơn cho cả các Ngân hàng Thương mại và các nhà cung cấp dịch vụ Tài chính Độc lập.

    Tại thời điểm đó, KFIU đã tuyên bố rằng họ sẽ theo sau động thái của các ngành kinh tế dẫn đầu như Hoa Kỳ để ngăn chặn việc rửa tiền và khủng bố tài chính với quy trình xác nhận chặt chẽ hơn đối với các giao dịch lớn và việc theo dõi đến các người dùng.

    Đầu tiên, KFIU đã lên kế hoạch áp đặt các chính sách trên diện rộng lên các tổ chức Tài chính, các nhà đầu tư bán lẻ trong thị trường chứng khoán và các khu vực khác hiện đang có chính sách khoan dung lên các quy định AML và KYC.

    Nhưng, trong cuộc thảo luận mới đây, KFIU đã quyết định bao gồm lĩnh vực cryptocurrency vào các quy định về AML và KYC. KFIU đã tuyên bố rằng Cơ quan sẽ hợp tác với Quốc Hội để thông qua dự thảo để cho phép các Cơ quan Tài chính địa phương giám sát các tài khoản ngân hàng truyền thống và các người dùng cryptocurrency với sự minh bạch.

    Tại thời điểm hiện tại, các sàn giao dịch cryptocurrency tại Hàn Quốc có thể tổ chức như một nhà cung cấp truyền thông, với $40 giấy phép. Thế nên, thậm chí ngay cả các Uỷ ban Thương mại tự do, cơ quan quản lý của Đất nước cho cạnh tranh kinh tế cũng không có chức trách giám sát và quan sát các sàn giao dịch crypto.

    Tuy nhiên, để tránh việc sử dụng Cryptocurrency như Bitcoin và Ethereum trong nền kinh tế ngầm và các hoạt động đáng ngờ, KFIU đã tiến đến một kết luận công nhận các sàn giao dịch cryptocurrency như các tổ chức tài chính hợp quy và quy định chúng như thế.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc sẽ nghiêm khắc hơn trong việc quy định các sàn giao dịch Cryptocurrency, hợp pháp...

Share This Page