Sàn giao dịch Crypto Binance cung cấp giao dịch cặp fiat-crypto thông qua nền tảng tại Malta

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch Bianance tuyên bố kế hoạch cho phép giao dịch cặp fiat-crypto vào năm nay thông qua sàn giao dịch riêng biệt tại Malta, theo người đại diện từ phía Binance đã trả lời phỏng vấn với Cointelegraph vào 11 tháng sáu.

    Binance hiện đang là sàn giao dịch cryptocurrency lớn thứ hai với khối lượng giao dịch trong 24 giờ khoảng $1.5 tỷ tính tại thời điểm hiện tại.

    Theo thông tin từ phía Bloomberg thì Binance sẽ “sớm cho phép khách hàng chuyển đổi các token kỹ thuật số thành tiền tệ định danh”, đại diện của Binance đã nói rõ với Cointelegraph rằng “Binance.com là một sàn giao dịch crypto-crypto thuần tuý.” Họ đã xác nhận rằng giao dịch crypto-fiat sẽ chỉ được cung cấp thông qua sàn giao dịch địa phương tách biệt được công ty mở tại Malta. Binance Malta sẽ bắt đầu giao dịch fiat với cặp euro-bitcoin (BTC).

    Binance đã tuyên bố việc mở cửa một văn phòng tại Malta vào cuối tháng ba sau khi nhận một thư cảnh cáo từ phía Cơ quan Tài chính Nhật Bản về tình trạng không đăng ký.

    Vào tuần trước, CEO của Binance là Changpeng Zhao đã phát biểu với Cointelegraph trong một buổi phỏng vấn rằng sàn giao dịch đã mở một tài khoản ngân hàng tại Malta, dẫn tới việc giới thiệu các cặp giao dịch fiat-crypto. Trong buổi phỏng vấn, Zhao đã nhắc đến kế hoạch cung cấp giao dịch fiat-crypto tại Uganda và Asia trong tương lai.

    Zhao đã nói với Bloomberg vào hôm nay rằng Binance cũng sẽ mở một sàn giao dịch tại Jersey tại Đảo Channel với một văn phòng khoảng 100 nhân viên, và đã ký kết một bản cam kết ghi nhớ với phía chính quyền tại Jersey vào hôm nay.

    Vào đầu tháng sáu, Binance đã tuyên bố việc đưa ra một quỹ với $1 tỷ cryptocurrency để tìm kiếm 20 đối tác với ít nhất $100 triệu trong các tài sản quản lý.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Crypto Binance cung cấp giao dịch cặp fiat-crypto thông qua nền tảng tại Malta

Share This Page