Wells Fargo cấm khách hàng mua Cryptocurrency bằng thẻ tín dụng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    Ông lớn Ngân hàng Wells Fargo đã trở thành tổ chức Tài chính tiếp theo đưa ra lệnh cấm khách hàng của mình sử dụng thẻ tín dụng để mua Cryptocurrency.

    Theo tin tức từ Fortune thì Wells Fargo – Ngân hàng lớn thứ ba của Hoa Kỳ với gần $2 nghìn tỷ trong tổng giá trị tài sản – sẽ bắt đầu từ chối các giao dịch được thực hiện với các sàn giao dịch Cryptocurrency và sàn môi giới bằng thẻ tín dụng cua ngân hàng.

    “Khách hàng sẽ không còn được sử dụng thẻ tín dụng của Wells Fargo để thanh toán cho cryptocurrency nữa,” theo lời từ phát ngôn viên của Ngân hàng vào thứ hai vừa qua. “Chúng tôi thực hiện điều này để phù hợp với Tập đoàn Wells Fargo do hàng loạt các rủi ro liên quan đến loại đầu tư dễ bay hơi này.”

    “Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét về đề xuất nếu như thị trường phát triển hơn,”

    Theo tin tức từ phía CCN, Wells Fargo là tổ chức mới nhất gia nhập vào hàng ngũ việc cấm khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của họ để thanh toán cho cryptocurrency. JPMorgan, Ngân hàng Hoa Kỳ, và CitiGroup cũng đã đưa ra chính sách tương tự như vậy, nghĩa là khách hàng từ bốn Ngân hàng lớn nhất Hoa Kỳ sẽ phải đến nơi khác nếu như họ muốn mua cryptocurrency bằng thẻ tín dụng.

    Bộ vi xử lý thẻ tín dụng bao gồm Visa và Mastercard cũng đã bắt đầu tính tiền mặt phí tương đương trên việc thanh toán Cryptocurrency, đã tính các khách hàng phí thêm cho các giao dịch này.

    Việc cấm này đã đến khi thị trường cryptocurrency tiến vào chu kỳ ngủ đông, khi các ngân hàng nói rằng họ lo lắng các nhà đầu tư mua coin trên thr tín dụng sẽ mặc định trên thanh toán của họ.

    Trong tháng một, một cuộc khảo sát tiến hành bởi marketplace cho vay nợ sinh viên LendEDU đã tìm ra rằng xấp xỉ 18% các nhà đầu tư đã thanh toán cryptocurrency bằng thẻ tín dụng và 1/5 các nhà đầu tư đang giữ nguồn cân bằng thay vì thanh toán chúng ngay lập tức.

    Một khảo sát theo sau bởi Báo cáo cho vay sinh viên cũng đã tìm ra rằng 21% các sinh viên đại học đã sử dụng khoản tài chính viện trợ để đầu tư vào bitcoin và các cryptocurrency khác.

    Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Wells Fargo đưa ra sự thù dịch hướng đến ngành công nghiệp cryptocurrency. Năm trước, tổ chức đã cắt các dịch vụ ngân hàng đến sàn giao dịch cryptocurrency Bitfinex.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Wells Fargo cấm khách hàng mua Cryptocurrency bằng thẻ tín dụng

Share This Page