Yếu tố ảnh hưởng đến sự suy giảm của Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 77)

    Do sự biến động của thị trường tiền điện tử, sự biến động về giá cả có thể thay đổi đáng kể dựa trên điều kiện thị trường. Điều quan trọng là cần phải quan sát, để tìm kiếm mọi sự thay đổi bất thường nào trong điều kiện giao dịch.


    [​IMG]

    Khi viết bài này, vốn hóa thị trường tiền mã hóa ở mức 293 tỷ USD, vốn hóa đã có sự suy giảm mạnh kể từ khi xảy ra đợt sụt giảm mạnh đột ngột vào hôm 10/6, các nhà phân tích cho rằng thị trường dường như đang giảm bởi một lý do đơn giản: sự sụt giảm về khối lượng giao dịch và nhu cầu.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Volume thấp

    Kể từ tuần trước, bất chấp sự ổn định trong thị trường tiền điện tử và xu hướng ngắn hạn lạc quan của bitcoin được thể hiện bởi biểu đồ giá 1 ngày của nó, Blogtienao đã lưu ý rằng giá của Bitcoin sẽ giảm xuống dưới mốc 7.000 USD nếu khối lượng bitcoin không phục hồi trong ngắn hạn.

    Chỉ báo MACD, đường trung bình động và RSI, đã cho thấy xu hướng ngắn hạn lạc quan đối với BTC, và một số nhà phân tích như Peter Brandt, cũng đã thừa nhận điều này.

    Tuy nhiên, do sự biến động của thị trường tiền điện tử, sự biến động về giá cả có thể thay đổi đáng kể dựa trên điều kiện thị trường. Điều quan trọng là cần phải quan sát, để tìm kiếm mọi sự thay đổi bất thường nào trong điều kiện giao dịch.

    Trong tuần trước, BTC dường như đang có động lực tăng trong ngắn hạn, được thúc đẩy bởi một lượng mua liên tiếp trên biểu đồ Bitcoin giá 1 ngày. Xu hướng giảm mạnh từ 9,900 USD đến 7,050 USD đã kết thúc khi một đợt phục hồi điều chỉnh từ 7,050 USD đến 7,500 USD, và tạm thời dự đoán rằng đồng tiền số này sẽ tiếp tục giảm xuống ngưỡng 6,000 USD trong vài ngày nữa.

    Khi thị trường bắt đầu có được sự ổn định, các nhà đầu tư trở nên tự tin hơn trong xu hướng ngắn hạn của thị trường. Nhưng các nhà đầu tư bác bỏ một yếu tố quan trọng, đó là khối lượng giao dịch hàng ngày của BTC chỉ bằng một nửa khối lượng giao dịch vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5. Qua đó cho thấy nhu cầu từ các nhà đầu tư bitcoin đã giảm đi đáng kể.

    Sự suy giảm gần đây của Bitcoin là do sự thất bại của những chú bò trong việc giữ ngưỡng 7.500 USD, vì khối lượng giao dịch hàng ngày quá thấp, chứ không phải do sự tác động từ những sự kiện, tin tức bên ngoài.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Yếu tố ảnh hưởng đến sự suy giảm của Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Yếu tố ảnh hưởng đến sự suy giảm của Bitcoin

Share This Page