Ripple vẫn đang theo đuổi các sàn giao dịch lớn.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 87)

    Mối liên hệ cơ bản giữa không gian tiền mã hóa và lĩnh vực ngân hàng truyền thống lâu đời cốt lõi nằm ở Ripple. Đồng altcoin này được thiết kế để đổi mới cách mà các công ty tài chính xử lý việc chuyển tiền. Nhưng hiện tại, Ripple đang tập trung không ngừng để được niêm yết trên hai sàn giao dịch tiền mã hóa lớn ở Hoa Kỳ.


    [​IMG]

    Năm ngoái, một nguồn tin giấu tên cho biết Ripple đề nghị cung cấp khoảng 100 triệu đô giá trị XRP cho Coinbase và 1 triệu đô tiền mặt cho Gemini để được lên hai sàn này. Đây là điều thông lệ mà các công ty thường làm nếu muốn các đồng coin của họ được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn.

    Nguồn tin tiết lộ rằng cả hai sàn đã từ chối lời đề nghị đó.

    Hiện tại, Gemini chỉ giao dịch EthereumBitcoin, 2 đồng tiền mã hóa lớn nhất trong khi đó, Coinbase có nhiều lựa chọn hơn trên sàn của họ với những coin như Bitcoin Cash, Litecoin và Ether. Hiện tại, hai anh em song sinh Winklevoss, những nhân vật nổi tiếng vì vụ tranh chấp với Mark Zuckerberg về Facebook và là đồng sáng lập của Gemini cho biết họ đang cố gắng mở rộng với kế hoạch bổ sung Bitcoin Cash và Litecoin ở một thời điểm trong tương lai.

    Do những cảnh báo từ Chính phủ Mỹ về các sàn giao dịch không giấy phép, Coinbase và Gemini rất có thể sẽ từ chối Ripple.

    Tuy nhiên những tin gần đây cho thấy Coinbase sẽ chuyển tới Nhật Bản để bắt đầu sự phát triển ở châu Á. Do số lượng nhà đầu từ và người theo dõi tiền mã hóa lớn, Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia quê hương của tiền mã hóa và công nghệ Blockchain.

    Hiện tại quyết định này không phải là điều gì quá ngạc nhiên, nhưng bước đi này có thể sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến nhiều đồng mã hóa. Có khả năng Ripple sẽ được niêm yết trên Coinbase.

    Không giống như ở Mỹ, Chính phủ Nhật Bản cho phép các sàn giao dịch mã hóa hoạt động trong lãnh thổ của họ với một số yêu cầu có thể thực hiện được. Ở quốc gia châu Á này, các sàn giao dịch phải được cấp giấy phép và tuân thủ với một số quy định về tiền mã hóa được đặt ra để bảo vệ lợi ích của nhà đầu tư. Điều này đồng nghĩa với việc các quy định của Nhật Bản được tạo ra không phải để kìm hãm hoạt động của các sàn giao dịch.

    Nhưng dù sao đi chăng nữa, Coinbase sẽ phải xin giấy phép hợp pháp để thể thiện sự cam kết thực hiện đúng quy định mà Nhật Bản đề ra trước khi chuyển sang quốc gia này.

    Ở Nhật, XRP là một coin nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ nhờ vào vị trí thứ ba trên thị trường xét về vốn hóa. Thêm vào đó, nó cũng là coin được sử dụng phổ biến nhất ở Nhật Bản, một lựa chọn tốt nhất cho Coinbase khi nó chuyển sang hoạt động ở đây.


    Theo CryptoDaily/BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Ripple vẫn đang theo đuổi các sàn giao dịch lớn. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple vẫn đang theo đuổi các sàn giao dịch lớn.

Share This Page