Canada ban hành dự thảo chính thức của quy định mới về Crypto tập trung chủ yếu vào KYC/AML

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 128)

    [​IMG]

    Chính phủ Canada đã tiết lộ một bản dự thảo chính thức của các quy định mới trên các sàn giao dịch Crypto và xử lý thanh toán, theo tin tức từ phía Canada Gazette ngày 9 tháng sáu.

    Theo như bản dự thảo, các quy định mới nhằm vào việc giải quyết “một số thiếu sót” mà Đội đặc nhiệm thực thi Tài chính (FATF) đã đưa ra sau đánh giá của họ năm 2015-2016, trrong việc đẩy mạnh việc Chống rửa tiền và khủng bố tài chính (AML/ATF) của Canada.

    Quy định mới sẽ xếp các sàn giao dịch crypto và xử lý thanh toán như các doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ (MSB), trong đó yêu cầu họ phải báo cáo các giao dịch lớn – hơn $10,000 Canada dollar ($7,700 USD) – và một ngưỡng KYC mới đượch thiết lập ra cho các giao dịch khoảng $1,000 Canada dollar ($770 USD).

    Dự thảo ngoài ra còn bao gồm các phân tích chi phí lợi ích, tiết lộ rằng các quy định sẽ tốn khoản $61 triệu canada dollar ($47 triệu USD) trong hơn 10 năm tới.

    Francis Pouliot, nhà đồng sáng lập của công ty tư vấn Blockchain là Catallaxy tại Montreal đã tweet câu trả lời của mình về dự thảo:

    “Yêu cầu mới: “Ghi nhận giao dịch tiền ảo khổng lồ” có nghĩa là các Doanh nghiệp được yêu cầu việc hỏi và giữ chi tiết mỗi giao dịch hơn $10,000, như báo cáo giao dịch tiền mặt lớn. Điều này sẽ vô cùng khó khăn và cực kỳ xâm phạm nếu như thực hiện. Tôi sẽ phản đối điều này.”





    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Canada ban hành dự thảo chính thức của quy định mới về Crypto tập trung chủ yếu vào KYC/AML

Share This Page