BBVA chuyển sang nền tảng giáo dục dựa trên Blockchain Ethereum

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    BBVA – một tập đoàn ngân hàng đa quốc gia có trụ sở tại Tây Ban Nha, ngày hôm qua đã phát đi thông báo về việc ra mắt của nền tảng BBVA Campus Wallet, một hệ thống đào tạo phát triển dựa trên nền tảng blockchain của Ethereum.


    [​IMG]

    BBVA là một trong những ngân hàng đứng đầu ở các nước nói tiếng Tây Ban Nha và là ngân hàng quan trọng thứ hai của Tây Ban Nha.

    Lần ra mắt BBVA Campus Wallet này hướng tới cải thiện quá trình đào tạo nhân sự được bổ nhiệm về tập đoàn tài chính này. Ricardo Forcano, Người đại diện quốc tế về Tài năng và Văn hóa của BBVA rất phấn khởi về ý tưởng này, nói rằng BBVA đang muốn đầu tư vào lĩnh vực nhân sự như một cách để cải thiện chất lượng dịch vụ.


    Chúng ta đang sống ở thời đại có nhiều thay đổi khi mà khả năng học tập sẽ trở thành một lợi thế cạnh tranh cho bất kỳ tổ chức nào.

    Việc sử dụng token cho phép quản lý hiệu quả nguồn lực sử dụng trong đào tạo đồng thời tạo động lực cho các nhân viên chia sẻ kiến thức:


    BBVA Campus Wallet tạo giá trị cho việc đào tạo thông qua token và mở cánh cửa cơ hội cho tất cả nhân viên – bất kể vai trò vị trí của họ là gì – để họ có thể tham gia các khóa học mà trước đây chỉ những ai được mời mới có thể tham gia.

    Ethereum: đồng minh tuyệt vời cho những người đam mê Tokenomics

    Mạng lưới Ethereum là blockchain quan trọng thứ hai sau Bitcoin chính xác là bởi vì khả năng quản lý token dưới dạng ERC20.

    Đặc tính này khuyến khích nhân viên BBVA lên kế hoạch chuyển đổi nền tảng BBVA Campus Wallet sang blockchain của Ethereum trong tương lai gần. Trong một thông cáo báo chí, BBVA khẳng định:


    Bước tiếp theo trong dự án này là thực hiện bước nhảy sang mạng lưới Ethereum. BBVA đang chuẩn bị thử nghiệm platform này để tất cả các sàn giao dịch token sẽ được đăng ký công khai và tokenomics được xác định trong hợp đồng thông minh. Điều này là một bước đi quan trọng trong trải nghiệm thực tế đầu tiên của BBVA với tiềm năng liên quan đến mạng blockchain công khai.

    Hiện tại, platform này đã đang mang lại lợi ích cho hơn 4000 nhân viên, ít nhất 57% trong số đó đã tham gia một khóa học, tạo ra 20833 token.

    Những khóa học phổ biến nhất là về lĩnh vực pháp lý, công nghệ, sản phẩm tài chính và giá trị tập đoàn.

    BBVA không phải là thể chế duy nhất tập trung vào sử dụng Ethereum và các blockchain khác để phát triển giáo dục. Các trường đại học như đại học Woolf , Tutelus và Oxford cũng đã thành công trong lĩnh vực này.


    Theo EthereumWorldNews/Bigcoinvietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com​

    The post BBVA chuyển sang nền tảng giáo dục dựa trên Blockchain Ethereum appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - BBVA chuyển sang nền tảng giáo dục dựa trên Blockchain Ethereum

Share This Page