Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Đây có phải là thời điểm tốt để tham gia? Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (9/6), cùng xem các thiết lập, đề xuất sẽ như thế nào nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Đường EMA 20 ngày đang chứng tỏ là một kháng cự lớn đối với Bitcoin. Hôm nay, giá đã giảm một lần nữa. Cả hai đường trung bình động và RSI đang giảm, đó là một dấu hiệu tiêu cực. Nếu hỗ trợ tại đường xu hướng nhỏ bị phá vỡ, đồng tiền kỹ thuật số này có thể giảm xuống mức 7.433 USD, 7.317 USD và 7.100 USD.

    [​IMG]

    Dấu hiệu hồi phục đầu tiên sẽ là khi cặp BTC/USD bứt phá và duy trì trên đường EMA 20 ngày. Việc xác nhận sự điều chỉnh trong xu hướng ngắn hạn sẽ là một breakout trên mức 7.941 USD.

    Các nhà đầu tư nên chờ đợi hai bước giá, một là khi giá vượt qua 7.941 USD, hai là giá giảm gần 6.500 USD, để có thể bắt đầu thiết lập các vị thế mua bán dài hạn.

    ETH/USD

    Ethereum đã không kích hoạt mức mua của chúng tôi ở mức 630 USD, đã được đề xuất trong kỳ phân tích trước đó. Nó đã giảm từ đường EMA 20 ngày và đã phá vỡ hỗ trợ tại đường xu hướng. Hiện tại, nó đang cố giữ trên đường kháng cự của kênh giảm dần. Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ và nó quay lại kênh giảm dần, nó có thể trượt xuống 540 USD.

    [​IMG]

    Đường SMA 50 ngày đang tăng trong khi đường EMA 20 ngày đi ngang, nếu những con bò đực thành công trong việc đẩy giá lên 630 USD, nó sẽ cho thấy một đà tăng trưởng mới.

    Sau khi bắt đầu các vị thế mua, nếu cặp ETH/USD đấu tranh để thoát khỏi đường SMA 50 ngày, các nhà đầu tư có thể nâng mức cắt lỗ lên để hòa vốn.

    XRP/USD

    Ripple đã giữ đường EMA 20 ngày trong 5 ngày qua nhưng nó đã không thể tăng giá lên trên. Nó được giao dịch trong một phạm vi nhỏ trong hai ngày qua. Cả hai đường trung bình động đều đi ngang, khẳng định sự củng cố trong ngắn hạn.

    [​IMG]

    Phạm vi giá có thể từ 0.63 USD đến 0.75 USD, một break dưới 0.63 USD có thể dẫn tới sự suy giảm xuống 0.56 USD, mặt khác một break trên 0.75 USD có thể mang đồng tiền số này đến đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

    Động thái tăng giá đầu tiên sẽ là nếu Ripple có được một breakout và duy trì trên đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

    Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào ở mức hiện tại, do đó, chúng tôi không đề xuất bất kỳ giao dịch nào ở thời điểm này.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã duy trì trên đường EMA 20 ngày trong hai ngày qua, hôm nay những con gấu đang cố gắng đẩy giá xuống dưới đường EMA 20 ngày. Đường trung bình động ngắn hạn đang đi ngang trong khi đường trung bình động dài hạn đang đi lên. RSI cũng đã đi ngang, điều này làm tăng khả năng củng cố trong ngắn hạn.

    [​IMG]

    Việc break dưới 1.060 USD sẽ có lợi cho những con gấu trong việc kéo giá xuống, trong khi đó một breakout trên 1.306 USD sẽ cho thấy một đà tăng trưởng mới.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi một sự xác nhận, ít nhất là một breakout, trước khi có đề xuất thiết lập vị thế dài hạn.

    EOS/USD

    EOS đã kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi khi nó đóng cửa trên đường SMA 50 ngày.

    [​IMG]

    Cặp EOS/USD có vùng hỗ trợ mạnh giữa đường EMA 20 ngày và 12.98 USD. Nếu vùng hỗ trợ này bị phá vỡ, đồng tiền số này sẽ trượt xuống 12 USD và thấp nữa sẽ là 10.33 USD. Do đó, chúng tôi đề xuất nên giữ mức cắt lỗ gần mức 12.5 USD

    LTC/USD

    Litecoin đã thất bại trong việc tạo đà tăng lên trên mức 127 USD, do đó, khuyến nghị mua của chúng tôi trong kỳ phân tích trước đã không được kích hoạt. Có hỗ trợ mạnh ở mức 115 USD. Nếu ngưỡng hỗ trợ được giữ vững, đồng tiền kỹ thuật số này có thể được củng cố trong một phạm vi hẹp trong vài ngày tới.

    [​IMG]

    Nếu bất kỳ sự suy giảm nào dưới 107 USD, nó sẽ hoàn thành mô hình hình tam giác giảm dần, đây là dấu hiệu tiêu cực, dẫn tới giá có thể sẽ chìm sâu xuống mức 84.70 USD.

    Mặt khác, sẽ là tích cực nếu litecoin có được một breakout và duy trên trên 127 USD, và nó sẽ thoát ra khỏi đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

    Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập nào đáng tin cậy tại thời điểm này, vì thế chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư không nên tham gia ngay lúc này.

    XLM/USD

    Vị trí dài hạn được chúng tôi đề xuất trong kỳ phân tích trước đối với Stellar hiện đang bị lỗ. Vào ngày 07 tháng 6, các chú bò đực đã không thể duy trì trên ngưỡng kháng cự trên mức 0.303 USD. Nếu không giữ được mức 0.27 USD, đồng tiền số này có thể sẽ trượt xuống 0.25 USD, do đó, các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ hợp lý.

    [​IMG]

    Đường EMA 20 ngày đã giảm nhẹ, làm tăng xác suất giảm. Tuy nhiên, khi cặp XLM/USD đã tăng từ mức trên 0.27 USD trong ba lần, do đó chúng tôi muốn giữ các vị trí này trong vài ngày nữa.

    Đồng tiền số này sẽ có được đà tăng trưởng mới, nếu các chú bò thành công trong việc duy trì và đẩy giá lên trên 0.303 USD.

    IOTA/USD

    IOTA đã tìm thấy hỗ trợ quan trọng ở mức 1.63 USD trong ba ngày qua, nhưng chúng tôi cảm thấy khá khó khăn để đảm bảo trong việc tăng giá lên trên. Điều này làm tăng khả năng giá có thể giảm xuống dưới 1.63 USD.

    [​IMG]

    Nếu cặp IOTA/USD phá vỡ dưới 1.63 USD, nó sẽ trở thành tiêu cực và có thể trượt xuống tiếp ở mức 1.33 USD, tại đây cũng sẽ là ngưỡng hỗ trợ tiếp theo của đồng tiền số này. Tiêu cực hơn, nếu mức 1.33 USD cũng bị phá vỡ thì nó có thể sẽ test lại mức đáy ở mức 0.9150 USD, chúng tôi kỳ vọng điều này sẽ không xảy ra.

    Hy vọng rằng đồng tiền số này sẽ duy trì được mức 1.63 USD, và từ đây nó có thể bắt đầu tạo đà tăng lên trên.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Share This Page