Giá bitcoin hôm nay (9/6): Giá bitcoin chờ G7

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 96)

    Sự kiện G7 sắp tới có thể dẫn đến những bước tiến mới trong giá bitcoin và có thể phục hồi sự lạc quan, nếu những nhà lãnh đạo khuyến khích sự phát triển bitcoin.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay (9/6) ghi nhận tại thời điểm 10h40 sáng là 7.664 USD, tăng 0.64% so với 24 giờ trước. Trong những giờ qua, giá bitcoin vẫn chưa thể phá vỡ ngưỡng kháng cự 7.700 USD.

    [​IMG]

    Trên thị trường, 10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường đa số đều giảm giá, duy chỉ có IOTA tăng 2,04%. Ethereum giảm 0,3%, ripple giảm 0,2%, bitcoin cash giảm 1,64%. Mức giảm nhiều nhất trong top 10 theo giá trị thị trường là 1,84% của cardano.

    Trong khi đó tổng giá trị thị trường cũng biến động trong khoảng hẹp tương tự như bitcoin, tăng lên đến 346,5 tỷ USD rồi giảm xuống mức thấp 337,9 tỷ USD. Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số tại thời điểm 5h47 là 343,2 tỷ USD, không khác nhiều so với 24 giờ trước.

    Khối lượng giao dịch 24 giờ của toàn thị trường có phần giảm nhẹ so với cùng thời điểm hôm qua (13,8 tỷ USD so với 14,7 tỷ USD).

    Nhu cầu bitcoin đang tăng ở Venezuela

    Giá bitcoin vẫn được hỗ trợ bởi nhu cầu đang tăng lên từ Venezuela khi công dân nước này tìm cách khác để thay thế cho việc tài trợ và đầu tư hay chỉ đang tìm cách trốn khỏi đồng tiền địa phương đang giảm giá một cách nhanh chóng. Bitcoin cũng được hỗ trợ từ việc SEC không quản lý bitcoin khi xem nó không phải là một chứng khoán.

    Tuy nhiên, việc thiếu những nhân tố tích cực mạnh mẽ khiến giá bitcoin bị kiềm hãm trong một tuần nữa. Ở một vài thời điểm, nó có thể chiếm lợi thế từ dòng tiền chống lại USD khi những người giao dịch đang tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn nhưng lại lo ngại đồng USD do chiến tranh thương mại.

    Giá bitcoin chờ G7

    Sự kiện G7 sắp tới có thể dẫn đến những bước tiến mới trong giá bitcoin và có thể phục hồi sự lạc quan, nếu những nhà lãnh đạo khuyến khích sự phát triển bitcoin.

    Hôm qua, sàn giao dịch lớn nhất nước Mỹ Coinbase vừa công bố bước đi để trở thành một công ty chịu sự quản lý của SEC khi mua lại nhà môi giới chứng khoán Keystone Capital.

    Cũng trong tuần này, Bloomberg đưa tin rằng sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Circle đang tìm kiếm giấy phép ngân hàng liên bang và đang lên kế hoạch đăng ký với SEC như một nơi để môi giới và giao dịch.

    Nhận định về việc này, Tom Lee của Fundstrat cho biết: “Chúng tôi tin rằng cả hai công ty sẽ chỉ thực hiện việc này nếu nhận định của họ về rủi ro quản lý đối với tiền kỹ thuật số đang cải thiện”.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (9/6): Giá bitcoin chờ G7 appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (9/6): Giá bitcoin chờ G7

Share This Page