Tốc độ iPhone X chạy iOS 12 và iOS 11.4 khác nhau thế nào

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 100)

    Tại WWDC 2018 diễn ra cách đây ít ngày, Apple nhấn mạnh hiệu năng mà iOS 12 mang lại sẽ tốt hơn so với phiên bản trước, như tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn tới 40%, mở máy ảnh từ màn hình khóa nhanh hơn 70% và bàn phím xuất hiện nhanh hơn 50%. Trong thử nghiệm với iPhone 5s, tài khoản YouTube iAppleBytes đã đặt cạnh hai máy chạy phiên bản iOS 12 beta và iOS 11.4 để so sánh và nhận thấy tốc độ tăng lên đáng kể, thậm chí có ý kiến cho rằng iPhone 5s như "hồi sinh" với bản iOS này.

    Mới đây, Appleinsider cũng đã có bài thử tương tự nhưng với chiếc iPhone X mới nhất và cho kết quả khả quan dù đang phiên bản thử nghiệm. Cụ thể, tốc độ mở ứng dụng từ bên thư ba như Fortnite, Pokemon Go hay Vainglory nhanh hơn với thời gian tính bằng giây, trong khi Google Drive, Zillow gần như tương đồng.

    Với các ứng dụng sẵn trong máy, iPhone X chạy iOS 12 beta cũng tỏ ra chiếm ưu thế, khi Apple Maps, Photos, Stocks, Voice Memos và iBooks đều chạy nhanh hơn. Cuối cùng, với thử nghiệm quản lý RAM bằng cách chạy lại các ứng dụng, cả hai đều cho tốc độ cao nhưng iPhone X chạy iOS 11.4 chậm hơn một chút.

    Max Yuryev - người thực hiện thử nghiệm - cho biết anh thực sự ấn tượng với bản iOS 12. "Những bản cũ trong thời gian thử nghiệm thường không ổn định và tốc độ chậm hơn phiên bản chính thức của thế hệ trước. Tuy nhiên, Apple đã làm rất tốt cho iOS 12 và theo tôi, tốc độ của nó còn tuyệt vời hơn nữa khi bản chính thức ra mắt", Yuryev nói.

    Video thử nghiệm của Yuryev:

    [​IMG]

    Như Phúc


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tốc độ iPhone X chạy iOS 12 và iOS 11.4 khác nhau thế nào

Share This Page