Quebec cho dừng việc cung cấp điện cho các thợ đào Cryptocurrency do tình trạng vượt mức sử...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 129)

    [​IMG]

    Hydro-Québec – nhà cung cấp điện chính tại Canada – sẽ tạm dừng xử lý yêu cầu từ phía các thợ đào cryptocurrency để công ty có thể đáp ứng nghĩa vụ cung cấp năng lượng cho toàn tỉnh, theo thông tin ngày 7 tháng sáu.

    Hydro-Québec đang trải qua các yêu cầu “chưa từng thấy” từ các công ty blockchain, với việc vượt quá hạn mức tiêu thụ điện. Vì thế, Chính phủ tỉnh Quebec đã yêu cầu Hydro-Québec dừng bán năng lượng đến các thợ đào cryptocurrency, và tuyên bố một khung pháp lý mới cho mục lục tiêu thụ điện năng.

    Vào những ngày tới, Hydro-Québec sẽ nộp đơn đến nhà quản lý năng lượng địa phương Régie de l’énergie, đề xuất một quy trình lựa chọn cho các dự án công nghiệp blockckhain cũng như “không bỏ qua cơ hội được cung cấp cho ngành công nghiệp này.” Các nhà quản lý sẽ nhắm đến các công ty đưa ra cho tỉnh lợi ích kinh tế tốt nhất, bao gồm đầu tư và tạo việc làm địa phương.

    Régie de l’énergie được hướng dẫn để xem xét “sự cần thiết cho một khối năng lượng dành riêng cho danh mục khách hàng, khả năng của việc tối đa hoá lợi nhuận của Hydro-Québec, và các ban hành liên quan đến thời kỳ cao điểm trong mùa đông.” theo Chủ tịch của Hydro-Québec là Éric Filion:

    “Ngành công nghiệp blockchain là một lợi nhuận hứa hẹn cho Hydro-Québec. Tuy nhiên các nguyên tắc được yêu cầu để đảm bảo rằng phát triển của ngành công nghiệp tối đa hoá phái sinh cho Québec mà không đưa đến kết quả trong tỷ lệ tăng cho khách hàng của chúng ta. Chúng ra hiện đang tham gia vào trong quy trình của Régie de l’énergie thế nên những hướng dẫn này có thể được sản xuất nhanh nhất có thể.”

    Với hướng đi này, Chính phủ của Québec đi chệch khởi quyết định về việc mở cửa một thị trường điện cho các thợ đào vào cuối tháng trước. Vào tháng ba, Chính phủ đã nói rằng họ không có hứng thú trong việc cung cấp năng lượng giá rẻ cho các thợ đào Bitcoin.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Quebec cho dừng việc cung cấp điện cho các thợ đào Cryptocurrency do tình trạng vượt mức sử...

Share This Page