Vladimir Putin: “Nga sẽ không phát hành cryptocurrency của riêng mình”

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có những bình luận mơ hồ, nhưng chủ yếu là tiêu cực hướng đến câu hỏi về việc Nga có đang phát hành cryptocurrency của riêng mình trong buổi phỏng vấn trực tiếp ‘Hỏi và đáp’ thường niên vào 7 tháng sáu.

    Trong buổi trực tiếp với Tổng thống, được biết với “Đường dây trực tiếp”, blogger người Đức Artem Khokholikov đã hởi vị Tổng Thống ba câu hỏi về Cryptocurrency:

    “Với việc Nga có riêng cryptocurrency của riêng mình? […] Liệu nó sẽ được kiểm soát bởi Chính phủ? […] Ngài có nghĩ rằng trong tương lai gần rằng cryptocurrency sẽ hoàn toàn thay thế tiền tiêu chuẩn, thông thường của chúng ta?”

    Putin đã trở lời bằng trước tiên giải thích rằng Nga không thể có cryptocurrency cho riêng mình, khi cryptocurrency “theo định nghĩa” không thể bịi sở hữu bởi một đất nước tập trung, khi nó “vượt qua biên giới.” Putin sau đó đã đưa ra “có thể là đào,” chú ý rằng Nga không hề quy định việc thực hiện nhưng “đối xử với nó rất cẩn thận.”

    Còn về việc cryptocurrency như một dạng của của thanh toán, như tiền, Putin đã chú ý rằng mặc dù các chuyên gia nói rằng Nhật Bản đã phần lớn chấp nhận Crypto như một biện pháp thanh toán, “Nó không thực hiện được tại các Quốc gia khác,” đặc biệt:

    “Mối quan hệ của Ngân hàng Trung Ương của Liên Bang Nga với Cryptocurrency là họ xem xét cryptocurrency không nằm trong mục biện pháp thanh toán hay kho dữ liệu. Cryptocurrency không được hỗ trợ bởi bất cứ cái gì. Cần phải đối xử với chúng thật cẩn thận, cân nhắc.”

    Putin đã thêm rằng Nga phải giữ việc giám sát trên “hiện tượng phát triển trên thế giới” để xác định làm thế nào Nga có thể “tham gia vào quy trình.”

    Ông cũng thêm rằng Nga ngoài ra cũng cần nhìn vào “làm thế nào chúng ta có thể sử dụng cryptocurrency để tránh bất cứ sự hạn chế trong lĩnh vực của các động Tài chính Quốc tế,” có thể là tham khảo đến việc sử dụng tiềm năng của cryptocurrency để tránh sự trừng phạt có thể nhắm đến đất nước.

    Đây là “Đường dây trực tiếp” thứ 16 của Putin, một sự kiện hàng năm trên TV trực tiếp cho phép công dân Nga được hỏi vị Tổng thống này các câu hỏi. Thực tế mà cryptocurrency được đưa ra trong sự kiện này như một dấu hiệu rằng nó sẽ là một chủ đề phổ biến hơn đến chính trị trong tương lai gần.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Vladimir Putin: “Nga sẽ không phát hành cryptocurrency của riêng mình”

Share This Page