Sàn Huobi Pro chính thức niêm yết đồng Monero (XMR)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 90)

    Huobi Pro – một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, mới đây đã thông báo trên trang Twitter của mình rằng họ sẽ chính thức niêm yết đồng Monero (XMR).


    [​IMG]

    Monero (XRM) được chính thức niêm yết trên Huobi Pro, một trong những sàn giao dịch kỹ thuật số hàng đầu đang thịnh hành ở hơn 130 quốc gia hiện nay. Các khoản tiền gửi trên Houbi Pro sẽ bắt đầu từ ngày 7 tháng 6.


    Launch of @monero (#XMR) on #HuobiPro! Deposit has already started.
    XMR/ #BTC & XMR/ #ETH #trading pairs will be available tomorrow from 4:00pm June 8, 2018(GMT+8).

    Full Article: https://t.co/eIxGZJAqpI

    — Huobi Pro (@Huobi_Pro) 7 tháng 6, 2018

    Giao dịch XMR/BTC và XMR/ETH sẽ có sẵn tại Main Zone từ 4:00 chiều ngày 8 tháng 6 năm 2018. Monero là nền tảng riêng tư và an toàn cho các giao dịch vì nó không cho phép bất kỳ sự can thiệp của bên thứ ba nào. Nói cách khác, người dùng khác sẽ không thể theo dõi hoạt động của bạn hoặc kiểm tra số dư của bạn.

    Nền tảng Monero sử dụng mật mã để cung cấp các lợi ích của việc làm xáo trộn quá trình gửi và nhận địa chỉ, cũng như các giao dịch, mà không có bất kỳ sửa đổi riêng tư chính thống nào. Nó cho phép các giao dịch nhanh hơn được xác nhận bởi sự đồng thuận phân tán và được ghi lại trên blockchain, có nghĩa là, nó được điều chỉnh bởi nhiều người dùng tài sản số với nhau.

    [​IMG]
    Monero XMR là gì?

    Việc rút tiền trên Huobi Pro sẽ được thực hiện từ ngày 10 tháng 6, 4:00 chiều trở đi. Điều đáng chú ý là việc đầu tư vào tài sản kỹ thuật số có rủi ro cao hơn do sự biến động lớn của thị trường, vì thế blockchain Monero hứa hẹn người dùng với các giao dịch không thể liên kết với một người dùng cụ thể. Huobi.com hướng tới là trang web nhằm mục đích làm cho ngành tài chính hiệu quả hơn và giao dịch dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người.

    Không giống như EthereumBitcoin, cộng đồng Monero không có một blockchain rõ ràng, minh bạch và được tài trợ thông qua các khoản đóng góp của cộng đồng. Nó là miễn phí và không bị ràng buộc bởi bất kỳ cơ quan pháp lý nào với tổng nguồn cung 16,77 triệu đô la. XMR đã chứng kiến một sự tăng vọt 6,54% trong bảy ngày qua, tại thời điểm báo cáo.

    Xem hướng dẫn về sàn Huobi Pro:


    Theo Ambcrypto/Tradingig
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Sàn Huobi Pro chính thức niêm yết đồng Monero (XMR) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn Huobi Pro chính thức niêm yết đồng Monero (XMR)

Share This Page