Ăn hạt anh túc có làm bạn thoát cuộc kiểm tra ma túy không?

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jun 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 74)

    Hạt anh túc là loại hạt chứa dầu, thu hoạch từ cây anh túc. Chúng được sử dụng ở dạng nguyên hoặc nghiền bột như một nguyên liệu trong nhiều món ăn, đặc biệt là bánh ngọt và bánh mì, và được ép để lấy dầu.

    Hạt anh túc là loại hạt giàu dinh dưỡng ăn được của cây thuốc phiện (tên khoa học là Papaver somniferum). Cây thuốc phiện, dĩ nhiên, là nguồn gốc của thuốc phiện cũng như ma túy, morphine, và codeine.

    Mặc dù hạt anh túc bản thân không chứa thuốc phiện, chúng thường bị nhiễm cặn morphine trong quá trình thu hoạch.

    [​IMG]
    Tốt nhất nên tránh ăn hạt anh túc ít nhất vài ngày trước nếu bạn sắp kiểm tra ma túy.

    Quá trình chế biến loại bỏ phần lớn lượng cặn này, nhưng việc tìm thấy lượng cặn còn lại không phải là hiếm. Do vậy, dựa vào việc bạn ăn bao nhiêu hạt anh túc, nguồn gốc xuất xứ của chúng, và cuộc kiểm tra được tiến hành, việc ăn hạt anh túc thật sự có thể khiến việc xét nghiệm ma túy bằng nước tiểu cho kết quả dương tính với thuốc phiện.

    Có rất nhiều giai thoại về việc một chiếc nhẫn khảm hạt anh túc đã đủ để khiến một người trượt bài kiểm tra ma túy và những người bị kết tội được tạm tha thường bị cấm ăn hạt anh túc hoàn toàn. Tuy nhiên, có một sự khác biệt lớn trong lượng thuốc phiện được tìm thấy ở một người ăn hạt anh túc với một người lạm dụng ma túy, và ở nhiều nơi, ngưỡng kiểm tra đã được gia tăng để tránh sự kết hợp bất lợi này.

    Hạt anh túc được biết đến là có thể được phát hiện trong nước tiểu trong vòng 48 giờ sau khi ăn và thậm chí có thể tồn tại lâu hơn. Nếu bạn sắp kiểm tra ma túy, tốt nhất nên tránh ăn hạt anh túc ít nhất vài ngày trước đó.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Ăn hạt anh túc có làm bạn thoát cuộc kiểm tra ma túy không?

Share This Page