Deutsche Bank, Allianz, Auto1 hợp tác tạo ra một nền tảng Blockchain trong việc cung cấp...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    [​IMG]

    Tập đoàn bảo hiểm của Đức Allianz và Deutsche Bank đã hợp tác cùng với Auto1 – một nhà bán Ô-tô tại Berlin – để cung cấp tài chính tự động bằng cách sử dụng công nghệ blockchain, theo tin tức từ Cointelegraph auf Deutsch ngày 7 tháng sáu. Sự hợp tác từ phía ba nhà đã tạo ra một công ty mới gọi là “Auto1 Fintech”

    Liên doanh mới sẽ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm và cho vay tái chấp tài chính cho các đại lý khi mua các phương tiện của Auto1, theo lời của CEO Hakan Koc trong một buổi phỏng vấn với Bloomberg. Auto1 được hỗ trợ bởi SoftBank Group Corp., là một nơi giao dịch online mua lại các xe đã sử dụng từ các cá nhân và sau đó bán lại chúng cho các đại lý.

    Việc thanh toán cho vay và xác nhận tái chấp tài chính sẽ được ghi nhận trên Blockchain. Quy trình sẽ cho phép các đại lý tái thế chấp khoản thanh toán của họ ngay lập tức, hơn là sử dụng quy trình trên giấy tờ lên đến tận hơn 2 tuần liền. Auto1 hy vọng rằng nền tảng blockchain mới sẽ giúp cho công ty đa dạng hoá việc cung cấp và thúc đẩy lòng trung thành từ phía khách hàng.

    “Chúng tôi đang giải phóng vốn và khách hàng của chúng tôi có nhiều thanh khoản như một kết quả, đó là sự có lợi từ hai bên.”

    Auto1 đang nhắm đến việc trở thành nền tảng internet thống trị về xe đã qua sử dụng. trong khi họ đã có mặt tại Đức, công ty sẽ tiếp tục mở rộng sang Pháp và Hà Lan vào cuối năm nay. Đầu năm này Quỹ tầm nhìn của SoftBank đã đầu tư €460 triệu ($540 triệu) vào Auto1, khiến giá trị công ty đạt khoảng €2.9 tỷ ($3.4 tỷ).

    Các công ty ô-tô khác quanh thế giới đang thử nghiệm các ứng dụng công nghệ blockchain khác nhau từ các giao dịch tài chính đơn giản đến hỗ trợ lái tự động. Trong một dự án thí điểm, Daimler AG, Ông lớn phía sau Mercedes-Benz đã cho khởi động một chương trình dựa trên blockchain. Vào tháng ba, Gã khổng lồ Ford Motors đã xin một bằng sáng chế cho phương pháp truyền tin phương tiện.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Deutsche Bank, Allianz, Auto1 hợp tác tạo ra một nền tảng Blockchain trong việc cung cấp...

Share This Page