Vitalik Buterin: Nhà sáng lập Ethereum cảnh báo về các thông tin sai lệch.

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 192)

    [​IMG]

    Vitalik Buterin – Nhà sáng lập của Ethereum – vừa đưa ra cảnh báo trên Twitter cá nhân về việc một tờ báo đã đưa ra thông tin sai lệch về quân điểm của Buterin về việc liên quan đến bầu cử tại West Virginia, Hoa Kỳ. Với tin đồn về việc West Virginia sẽ áp dụng hình thức bầu cử online thông qua công nghệ blockchain.

    Vitalik Buterin đã đáp trả lại sự đưa thông tin sai lệch


    This is misleading:https://t.co/qNkri9E7zi

    No way that tweet interpretable as "cautiously supportive". It was "cautious".

    There are limited e-voting usecases that make sense, but *really important* to stress, on-chain votes should NOT be used to choose national governments.

    — Vitalik "Not giving away ETH" Buterin (@VitalikButerin) June 7, 2018

    “Đây hoàn toàn là một sự sai lệch trong thông tin. Không đời nào là dòng tweet đó đưa ra việc tôi ủng hộ với tâm lý thận trọng trong việc bầu cử online. Điều đó có nghĩa là bạn phải thận trọng.”

    Việc sai lệch thông tin này đã làm người ta hiểu nhầm rằng Vitalik ủng hộ cho việc bầu cử online. Và Buterin cũng đã nói rằng việc bầu cử là một việc quan trọng. Việc bầu cử online cần phải có một hệ thống bảo mật cực kỳ chi tiết, với một trong những lớp bảo mật dữ liệu riêng, và cũng cần phải có những công nghệ riêng để đạt được điều đó.

    Chi tiết cụ thể trong quan điểm về Vitalik “Not Giving Away ETH” Buterin


    Important thread. Online voting requires some very specific privacy and security properties and specific techniques to achieve them, and just shoving stuff onto a public ledger can often even be actively counterproductive. https://t.co/6toXfn9E3W

    — Vitalik "Not giving away ETH" Buterin (@VitalikButerin) June 6, 2018

    Với việc có quá nhiều vụ lừa đảo trên cộng đồng tiền ảo, Buterin cũng đã phải điền cả một cảnh báo về cảnh báo “Not giving away” vào giữa tên của mình. Với kết luận trên tweet cho thấy, Buterin không dám đảm bảo về việc công nghệ blockchain cũng sẽ tiến hành bảo mật tốt và đạt được những kết quả mong đợi khi áp dụng nó vào tiến hành việc quan trọng như Bầu Cử, là một việc nhạy cảm với toàn nước Mỹ. Khi mà công nghệ phân quyền sổ cái được truy cập rộng rãi bởi mọi người – Các công dân đi bầu cử. Điều này có thể gây ra một hiệu ứng trái ngược và gây tác hại đến cho việc bầu cử.

    Nguồn tổng hợp/TradingIG/Blogtienao
    Biên soạn lại bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Vitalik Buterin: Nhà sáng lập Ethereum cảnh báo về các thông tin sai lệch.

Share This Page