8 dấu hiệu cảnh báo tim của bạn đang có vấn đề

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 87)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Video Thời sự Góc nhìn Thế giới Kinh doanh Giải trí Thể thao Pháp luật Giáo dục Sức khỏe Gia đình Du lịch Khoa học Số hóa Xe Cộng đồng Tâm sự Cười
    Thứ sáu, 8/6/2018, 05:03 (GMT+7)
    Nếu bạn đau lan đến cánh tay, thường xuyên ngất xỉu, da dẻ nhợt nhạt, chán ăn, buồn nôn... hãy đi kiểm tra tim mạch, theo Brightside.


    Chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật tim / Khám miễn phí cho người bệnh tim

    [​IMG] [​IMG]

    Nhiều nam giới bị đau ở cánh tay trái, trong khi hầu hết phụ nữ đau ở cả hai cánh tay. Nhiều người nói rằng đã trải qua một cơn đau bất thường ở tay trước khi bị đau tim. Điều này xảy ra vì cơn đau từ tim di chuyển đến tủy sống nơi có nhiều dây thần kinh của cơ thể được kết nối, Khi ấy não của bạn bị lẫn lộn, nghĩ rằng cánh tay đang đau trong khi thực sự không phải như vậy.

    [​IMG] [​IMG]

    Mất ý thức hoặc ngất xỉu là một trong những dấu hiệu cảnh báo bệnh tim nguy hiểm. Khi tim không bơm máu tốt là do lưu lượng máu bị tắc nghẽn từ động mạch bị tắc hoặc hẹp van. Nếu bạn cảm thấy khó thở và ngất xỉu trong một thời gian ngắn, hãy đi khám để kiểm tra tim của mình.

    [​IMG] [​IMG]

    Làn da trở nên nhạt hơn hoặc có màu xanh chứng tỏ tim không khỏe. Đây không phải là một trong những triệu chứng phổ biến nhất của các bệnh về tim, nhưng nó xuất hiện là do giảm lưu lượng máu, giảm số lượng hồng cầu và có thể là dấu hiệu cho thấy tim của bạn không bơm máu theo cách cần thiết.

    [​IMG] [​IMG]

    Chàm và bệnh zona cũng là những yếu tố nguy cơ cao của bệnh tim. Những người bị bệnh chàm da có 48% khả năng bị huyết áp cao và 29% khả năng cholesterol cao. Ngoài ra, những người có bệnh zona dễ bị đau tim hơn 59% so với người không mắc bệnh này.

    [​IMG] [​IMG]

    Các cơn ho xuất phát từ nhiều vấn đề khác nhau và cũng có thể là dấu hiệu của bệnh tim mạch. Ho dai dẳng tạo ra một chất lỏng màu hồng có chứa máu là biểu hiện rất phổ biến ở những người bị suy tim.

    [​IMG] [​IMG]

    Sưng, phù nề ở chân cũng là một dấu hiệu cảnh báo tim có vấn đề. Khi tim của bạn không hoạt động tốt, chất lỏng từ các mạch máu rò rỉ vào các mô xung quanh. Chân sẽ chịu ảnh hưởng nhiều nhất do phải nâng đỡ trọng lượng của cả cơ thể. Đây là triệu chứng rất phổ biến ở bệnh nhân bệnh tim và bạn nên chú ý đến nó.

    [​IMG] [​IMG]

    Nhiều bệnh nhân tim thường có cảm giác chán ăn hay buồn nôn ngay cả khi ăn ít trong ngày. Nguyên nhân do tích tụ chất dịch xung quanh gan và ruột gây trở ngại cho tiêu hóa đúng cách.

    [​IMG] [​IMG]

    Một số nghiên cứu chỉ ra rằng những người hay lo lắng dễ bị bệnh tim. Lo lắng có thể do lối sống căng thẳng hoặc các rối loạn khác nhau bao gồm rối loạn hoảng sợ, rối loạn nhịp tim và tăng huyết áp.


    Thu Hiền

    Tin liên quan:
    Tư vấn
    Cách đơn giản giúp cha mẹ phát hiện con bị vẹo cột sống

    [​IMG]
    Bé đứng hai chân thẳng song song rồi cúi từ từ, nếu một vai nhô cao hay gù là có bất thường cột sống.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Câu lạc bộ bệnh nhân
    [​IMG]
    Phát hiện 72 đột biến chưa từng biết đến gây ung thư vú
    [​IMG]
    Cậu bé không tay chân học viết chữ bằng mỏm cụt
    [​IMG]
    Vẻ đẹp của cô bé bị bạch tạng xứ Siberia
    [​IMG]
    Người bị ung thư cần chuẩn bị gì khi du lịch nước ngoài

    Xem kết quả


    Xem kết quả


    Chia sẻ bài viết qua email


    Trang chủ Tìm kiếm Liên hệ quảng cáo

    • [​IMG]Tải VnExpress App
    • [​IMG] [​IMG]
      [​IMG]
    ×

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - 8 dấu hiệu cảnh báo tim của bạn đang có vấn đề

Share This Page