Một nền tảng giao dịch Bitcoin OTC được xây dựng dành cho các nhà đầu tư tổ chức.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 92)

    Jump Trading – một công ty có trụ sở ở Chicago – đã phát triển một nền tảng giao dịch Bitcoin OTC kỹ thuật số. Công ty hy vọng điều này sẽ cách mạng hóa lĩnh vực giao dịch Bitcoin cho các nhà đầu tư tổ chức.


    [​IMG]

    Nền tảng mới của Jump Trading là một nâng cấp đáng kể trên mô hình giao dịch Bitcoin OTC thông thường.

    Thông thường, các công ty thực hiện các giao dịch như vậy với các bên đối tác của họ qua điện thoại hoặc thông qua các dịch vụ nhắn tin an toàn. Phương pháp này là một cơn ác mộng đối với việc kiểm toán.

    [​IMG]

    Nền tảng mới được xây dựng bởi Jump Trading cho phép công ty thực hiện các giao dịch điện tử với khách hàng của mình. Công ty đã tạo ra một GUI, giúp các bên có thể tương tác với phòng giao dịch OTC thông qua một nền tảng máy tính để bàn. Kết nối được bảo mật và người dùng sẽ không thể kết nối với nền tảng giao dịch bên ngoài.

    Giao dịch bừng sàn OTC thường phổ biến với các nhà giao dịch Bitcoin lớn, những người không muốn gửi một lượng lớn tiền vào các sàn giao dịch tiền điện tử trực tuyến. Ngoài ra, các giao dịch với khối lượng lớn có thể làm đảo lộn sự cân bằng của thị trường khi sự hiện diện của lệnh mua / bán lớn có thể gửi tín hiệu sai cho các nhà đầu tư bán lẻ.

    Sàn giao dịch Bitcoin OTC mới của Jump Trading là một dấu hiệu khác cho thấy tiền điện tử đang nhanh chóng trưởng thành. Theo John Spallanzani – một nhà quản lý danh mục đầu tư tại Miller Value Partners – sự tăng trưởng của Bitcoin phản ánh chặt chẽ thị trường ngoại hối nhiều tỷ đô la.

    Trong những năm đầu thập niên 90, trước khi có sự ra đời của nền tảng máy tính để bàn và di động, các nhà môi giới muốn biết giá để giao dịch thì họ cần phải gọi cho nhiều ngân hàng cùng một lúc. Sau này, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều khi tất cả đều được thực hiện ở trên một màn hình máy tính hoặc điện thoại thông minh, và bây giờ việc giao dịch Bitcoin cũng đang đi theo quỹ đạo ấy, trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

    Kể từ năm 2017, Bitcoin đã nổi lên như một tài sản đầu tư khả thi với hàng chục quỹ đầu tư và phòng giao dịch OTC. Có hơn 360 quỹ đầu tư Bitcoin và tiền điện tử khác nhau trên thị trường, hoạt động ở nhiều nơi trên thế giới. Chỉ riêng trong năm 2018, đã có hơn 60 quỹ Bitcoin mới được thành lập.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Một nền tảng giao dịch Bitcoin OTC được xây dựng dành cho các nhà đầu tư tổ chức. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Một nền tảng giao dịch Bitcoin OTC được xây dựng dành cho các nhà đầu tư tổ chức.

Share This Page