Parity kêu gọi người dùng cài đặt bản cập nhật sau khi phát hiện lỗ hổng trên testnet.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    Người dùng phần mềm Ethereum do Parity Technologies phát hành phải cài đặt ngay phiên bản cập nhật bắt buộc trong tuần này do một lỗ hổng trên testnet được phát hiện. Lỗ hổng này có khả năng gây nguy hiểm sang mạng Ethereum.


    [​IMG]

    Parity là một nhà cung cấp phần mềm tại Vương quốc Anh để tương tác với mạng Ethereum. Trong một bài đăng trên blog của công ty vào ngày 5/6 ban đầu đã gắn cờ báo hiệu về vấn đề an ninh, mô tả nó như là một “vấn đề đồng thuận tiềm năng với Parity Ethereum”.


    Alert: Please update your Parity Ethereum clients to 1.11.3-beta or 1.10.6-stable asap. https://t.co/QNxzv74kSF

    — Parity Technologies (@ParityTech) June 6, 2018

    Người dùng bị ảnh hưởng sẽ thấy các bước thực hiện giao dịch của mình không thể hoàn thành trên mạng Ethereum, dẫn đến việc giao dịch của họ bị từ chối.

    Bây giờ, bất kỳ thực thể nào chạy phần mềm của Parity phải nâng cấp lên một phiên bản mới đã được vá để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm vào mạng chính của Ethereum, bao gồm cả những người dùng Parity khác như Ethereum Classic (ETC).

    Yêu cầu từ bài đăng:


    Vui lòng cập nhật các nút của bạn càng sớm càng tốt và sau đó kiểm tra lại xem bạn đang chạy phiên bản 1.10.6-stable hay 1.11.3-beta.

    Lỗi này lại tiếp tục khiến các khách hàng của Parity ‘phiền lòng’, vì kể từ khi thành lập đến hiện nay, công ty này liên tục gặp các vấn đề về công tác an ninh quỹ.

    Vào tháng 7 năm 2017, tin tặc đã lấy cắp 150.000 ETH từ ví của dịch vụ này. Đến tháng 11 cùng năm, một người sử dụng ví tiền của Parity Ethereum vô tình ‘cách ly’ các quỹ trị giá 280 triệu USD, tiết lộ thêm lỗ hổng trong nền tảng này.

    Hiện các nhà bình luận xã hội đã đặt câu hỏi liệu việc cài đặt một miếng vá có thể bảo vệ Ethereum khỏi lỗ hổng bảo mật hay không.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Parity kêu gọi người dùng cài đặt bản cập nhật sau khi phát hiện lỗ hổng trên testnet. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Parity kêu gọi người dùng cài đặt bản cập nhật sau khi phát hiện lỗ hổng trên testnet.

Share This Page