Khi Bitcoin di chuyển lên mức 7.800 USD thì có thể xác nhận đây là sự phục hồi ngắn hạn.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 101)

    Trong 24 giờ tới, nếu Bitcoin thành công đi vào vùng 7.800 USD thì khi đó, chúng ta có thể xác định đây là đợt phục hồi ngắn hạn chứ không phải là bẫy tăng giá.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin đã tăng từ mức thấp nhất nhất (của ngày hôm qua) 7.300 USD lên 7.600 USD trong 24 giờ qua, làm dấy lên tinh thần lạc quan về sự tăng trưởng ngắn hạn của Bitcoin. Trong 24 giờ tới, nếu Bitcoin phá vỡ thành công mốc 7.800 USD thì khi đó có thể xác nhận: đây là một cuộc biểu tình ngắn hạn. Nhưng nếu nó lại giảm xuống dưới mức 7.500 USD thì có thể BTC sẽ trở lại khu vực 7.300 USD và việc Bitcoin trượt về vùng 6.000 USD là một khả năng có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Khối lượng thấp:

    Xu hướng giá của Bitcoin và các dự đoán hiện tại được đưa ra bởi các nhà phân tích có thể bị phá vỡ do khối lượng giao dịch của BTC còn thấp. Trong khi BTC đã ngăn chặn thành công sự sụt giảm đến vùng 6.000 USD khi nó tăng bật từ mức 7.300 USD lên 7.600 USD thì khối lượng giao dịch lại vẫn gần giống với ngày hôm qua. Mặc dù việc định giá thị trường tiền điện tử đã được cải thiện, nhưng trạng thái của thị trường vẫn giữ nguyên.

    Việc phá vỡ ngưỡng 7.800 USD sẽ vượt qua đường xu hướng giảm dần trong một tháng kéo dài từ ngày 5/5 đến ngày 5/6, biểu thị khả năng tăng điểm của BTC trong cả ngắn và trung hạn. Sự phục hồi của BTC từ 7.040 USD đã kết thúc ở mức 7.500 USD nhưng dựa trên biểu đồ nến hàng ngày của BTC và với sự ổn định của BTC trong 7 ngày qua, thì có khả năng BTC sẽ tăng điểm trong những ngày sắp tới và nhập lại vùng 8.000 USD.

    Vào ngày 20/3, BTC đã phá vỡ đường xu hướng giảm dần từ ngày 4/3, với mức tăng đột biến về cả khối lượng lẫn giá trị. Trong vòng 5 ngày, giá của BTC tăng từ mức 7.800 USD lên 9.200 USD. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian 15 ngày tiếp theo, giá của BTC đã giảm từ mức 9.200 USD xuống còn 6.500 USD, mặc dù đà phục hồi đã được hỗ trợ bởi khối lượng lớn.

    Nếu BTC có thể ghi nhận sự gia tăng dần về khối lượng và giá trị trong suốt tháng 6 và thiết lập một nền tảng vững chắc cho một đợt tăng điểm trung hạn tiềm năng, có khả năng BTC sẽ trở về mức 20.000 USD vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, nếu BTC không thể duy trì được đà tăng và giảm xuống dưới vùng 7.000 USD một lần nữa, thì việc Bitcoin giảm xuống mức thấp hơn khu vực 6.000 USD hoàn toàn có thể xảy ra.

    Sự lạc quan giữa kỳ:

    Tuần này, Nathaniel Popper từ tờ The New York Times đưa tin Tập đoàn Quốc tế Susquehann – một trong những công ty đầu tư lớn nhất trên thế giới – đã bắt đầu tạo điều kiện cho các giao dịch Bitcoin.

    Bart Smith – người đứng đầu tài sản kỹ thuật số tại Susquehanna – cho biết:


    Chúng tôi tin rằng công nghệ và lớp tài sản này sẽ thay đổi một số khía cạnh của dịch vụ tài chính. Chúng tôi nghĩ rằng Bitcoin sẽ tồn tại mãi mãi.

    Công ty – lần đầu tiên thử nghiệm với BTC vào năm 2014 – đã bắt đầu xử lý thanh toán Bitcoin, Ethereum và Bitcoin Cash tương lai, cho phép các nhà đầu tư tổ chức và các nhà giao dịch quy mô lớn đầu tư vào thị trường tiền điện tử.

    Lối vào của các công ty như Susquehanna vào lĩnh vực tiền điện tử có thể dẫn đến một hiệu ứng domino ở Phố Wall và nền tài chính toàn cầu. Trong khi các nhà đầu tư không chắc chắn về tương lai ngắn hạn của thị trường, phần lớn các nhà giao dịch đều lạc quan về sự tăng trưởng dài hạn của Bitcoin và phần còn lại của thị trường tiền điện tử.

    Giá top 10 trên CoinMarketcap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Khi Bitcoin di chuyển lên mức 7.800 USD thì có thể xác nhận đây là sự phục hồi ngắn hạn. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Khi Bitcoin di chuyển lên mức 7.800 USD thì có thể xác nhận đây là sự phục hồi ngắn hạn.

Share This Page