Starbucks CEO: “Ủng hộ Blockchain, Anti-Bitcoin” và có thể có ý định chạy đua tranh cử Tổng...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 122)

    [​IMG]

    Theo tin tức từ phía CNBC thì vị CEO của Starbucks là Howard Schultz đã xác nhận việc bước xuống khỏi bậc lãnh đạo tại Starbucks giữa tin đồn về việc ông có ý định chạy đua tranh cử Tổng Thống. Schultz từng phủ nhận tin đồn về việc chạy đua bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ nhứng hoạt động của ông trong nhiều năm nay lại luôn phục vụ cho các mục đích Chính trị.

    Schultz với một quan điểm Chính trị tiến bộ cho biết ông rất lo ngại về tình trạng phe phái trong nội bộ của Hoa Kỳ và địa vị của Cường quốc trên thế giới. Ông đã nói với nhân viên của mình rằng ông sẽ xem xét những lựa chọn của mình, với các dịch vụ công ích và từ thiện.

    Lịch sử Chính trị

    Năm 2017, Schultz đã tuyên bố rằng Starbucks sẽ tuyển dụng 10,000 người tị nạn làm việc trong thời gian 5 năm sau khi Tổng Thống Hoa Kỳ Trump ban sắc lệnh cấm người tị nạn đến từ một số quốc gia Hồi giáo. Ông nhận định rằng Tổng thống Trump thật sự đã gây nên một sự hỗn loạn đến cho nền Kinh tế Hoa Kỳ.

    Ông cũng chỉ trích về hoạch định thuế quan của Đảng Cộng Hoà mà Quốc Hội đã thông qua vào tháng mười hai 2017. Tại Hội nghị DealBook vào tháng mười một, Schultz đã khẳng định rằng Tổng Thống Trump muốn cắt giảm thuế Doanh nghiệp từ 35% xuống 20%, theo Schultz thì số lợi nhuận đó sẽ không hề giúp ích gì cho các Doanh nghiệp nhỏ hay là một nửa dân số Hoa Kỳ không có đến nổi 400 dollar trong tài khoản để ứng phó với một cuộc khủng hoảng.

    Schultz đã trao tặng $10,800 USD cho Uỷ ban gây quỹ chung của Cựu Ngoại Trưởng Hillary Clinton và Đảng Dân Chủ vào năm 2016. Năm nay, ông đã tặng $1,250 USD cho chiến dịch của Thượng Nghị sĩ Đảng Dân Chủ Maria Cantwell và $5,000 USD cho tổ chức tiến bộ VoteVets.

    Anti Bitcoin nhưng lại không phủ nhận tất cả Cryptocurrency

    Vào đầu năm nay, Schutz đã nói rằng Bitcoin không phải là một loại tiền tệ hợp pháp, nhưng đồng thời cũng nhận định cryptocurrency có thể đóng một vai trò quan trọng trong một tương lai ‘phi tiền mặt’. Ông còn cho biết rằng công nghệ phân phối sổ cái có thể được sử dụng bên ngoài lĩnh vực cryptocurrency. Schultz nghĩ một số loại cryptocurrency có thể được hợp pháp và đạt được một sự tin tưởng nhất định trong tương lai.

    Schultz cũng đã phủ nhận kế hoạch phát hành crypto của riêng mình giống như Chi nhánh Nga của Burger King và Kodak.

    Vào tháng 2, Schultz từng tiết lộ rằng một công nghệ kỹ thuật số độc quyền có thể sẽ được tích hợp vào ứng dụng mobile của Starbucks.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Starbucks CEO: “Ủng hộ Blockchain, Anti-Bitcoin” và có thể có ý định chạy đua tranh cử Tổng...

Share This Page