Sàn giao dịch Crypto lớn nhất thế giới Binance thiết lập tài khoản ngân hàng tại Malta

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Changpeng Zhao, CEO nhà sáng lập của Binance, đã tiết lộ rằng phía Công ty đã thiết lập một tài khoản Ngân hàng tại Malta, trong một buổi phỏng vấn với Cointelegraph ngày 6 tháng sáu.

    Binance gần đây là sàn giao dịch crypto lớn nhất trên thế giới với $1.47 tỷ trong khối lượng giao dịch với thông tin từ dữ liệu của CoinMarketCap.

    Hướng đi đã mang sàn giao dịch đến 1 bước gần hơn với kế hoạch cung cấp việc gửi và rút fiat đến crypto trên sàn, một tính năng mà sẽ cải thiện dòng vốn của sàn giao dịch và khiến cho các nhà đầu tư mới tiến vào thị trường bằng việc thanh toán fiat.

    Zhao, thường được biết đến với tên CZ, đã diễn tả tài khoản ngân hàng mới như một phát triển “vô cùng đặc biệt” khi mà sàn giao dịch lần đầu tiên tiết lộ họ sẽ tái vị trí trụ sở chính đến Malta.

    CZ đã nói với Cointelegraph rằng ông hy vọng giao dịch fiat-crypto trên Binance sẽ khởi động tại Malta “trong vòng một năm,” ngoài ra cũng đưa ra kế hoạch sẽ cung cấp dịch vụ tại Uganda và cũng có khả năng sẽ tiến về Châu Á.

    Nói rộng hơn, quá trình của Binance tại Malta đã được CZ xác nhận là đang tiến triển “rất tốt”, tiết lộ rằng công ty hiện cũng đang trong thảo luận với sàn chứng khoán truyền thống của Malta về khả năng hợp tác trong tương lai.

    CZ cân nhắc Malta như “một trong những điểm tốt nhất” đối với công ty blockchain – xứng đáng với cái biệt danh “đảo Blockchain. Ông cũng chú ý rằng “một số” công ty blockchain cũng đã bắt đầu thiết lập trên hòn đảo này từ cuối tháng ba.

    CZ nói rằng Binance hiện đang làm việc trên phát triển một sàn giao dịch phi tập trung, cũng chính là dự án “tiên quyết nhất” của Binance hiện tại.

    Chỉ trong tuần trước, Binance đã tiết lộ ý định tạo ra một quỹ hỗ trợ chính dựa trên cryptocurrency với $1 tỷ để hỗ trợ cho các startup crypto và blockchain.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Crypto lớn nhất thế giới Binance thiết lập tài khoản ngân hàng tại Malta

Share This Page