Hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018 sẽ mang lại điều gì?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 86)

    Litecoin Foundation gần đây đã đăng trên Twitter rằng họ hiện đang chấp nhận một ứng dụng triển lãm cho hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018. Sự kiện đang kêu gọi các doanh nghiệp và công ty ủng hộ Litcoin đến với chương trình để giới thiệu về sản phẩm của mình.


    [​IMG]

    Tầm quan trọng của sự kiện này?


    Để mở rộng sự phổ biến và chấp nhận tiền mã hóa, nhiều người tin rằng crypto cần được bình thường hóa, do đó trong hội nghị này, Charlie Lee và Litecoin Foundation có vẻ như đang làm cho tiền mã hóa trở thành một sản phẩm thông thường bằng việc quy tụ những doanh nghiệp ngoại tuyến bình thường để thảo luận về lý do vì sao họ chấp nhận Litecoin và những lợi ích cũng như hạn chế của việc sử dụng Litecoin.

    Trong khi nhiều hội chợ và hội thảo khác thường hay mời những ông lớn hay những nhân vật đình đám để chia sẻ về thành công của họ, ở đây Litcoin và Litecoin Foundation lại hướng về những người sử dụng rất đỗi bình thường để khuyến khích họ tham gia. Đây là một bước đi quan trọng trong quá trình bình thường hóa crypto, và để thu hút nhiều doanh nghiệp hơn đến với thanh toán bằng Litecoin.

    Có hàng ngàn tin đồn liên quan đến Litepay – một hệ thống thanh toán của Litecoin nhắm tới đưa tiền mã hóa vào trong rộng rãi quần chúng nhưng thất bại. Mặc dù chưa có thông báo nhưng chúng tôi nghĩ rằng một dự án tương tự như Litepay hiện đang được chuẩn bị và tiến hành. Hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018 diễn ra vào tháng 9 sẽ là một điều kiện thuận lợi để công bố một sản phẩm như vậy. Hiện tại, đây chỉ là dự đoán và chúng tôi không thể chắc chắn nó sẽ xảy ra nhưng nếu có một Litepay mới được ra mắt, chắc chắn nó sẽ là một tin lớn trên báo chí.

    Mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo sẽ có một Litecoin mới nhưng chúng tôi chó thể đảm bảo rằng hội nghị thượng đỉnh lần này sẽ mang lại những thông báo lớn và tin bất ngờ. Do đó, hiện tại lời khuyên của chúng tôi là hãy ghi lại ngày diễn ra sự kiện 14 và 15 tháng 9 vào nhật ký của bạn vì nó có thể sẽ mang lại những điều bạn không thể ngờ tới. Cho đến lúc đó, hãy cùng chờ đợi sự kiện diễn ra thôi.


    Theo CryptoDaily/TapchiBitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018 sẽ mang lại điều gì? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018 sẽ mang lại điều gì?

Share This Page