CEO của Nasdaq: “Cryptocurrency đang ở tại một độ cao thổi phồng”

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    [​IMG]

    Trong một buổi phỏng vấn với Bloomberg Businessweek, CEO của Nasdaq là Adena Friedman đã nói rằng cryptocurrency đang bị thổi phồng ngày càng cao và nó có thể trở thành một yếu tố tài chính của Internet.

    Friedman cũng đã lưu ý rằng công nghệ và công cụ đột phá như cryptocurrency và Nasdaq cũng đã có một thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường cryptocurrency, và họ cũng đang cân nhắc việc liệu có nên tham gia vào trong thị trường crypto này hay không.

    Friedman tin rằng việc xây dựng và phát triển cryptocurrency đang trở thành một ‘cấu trúc’ mà ai cũng có thể hiểu và có tiềm năng trở thành một yếu tố tài chính của Internet.

    Tuy nhiên thì Friedman cũng đã lưu ý rằng trong không gian cryptocurrency, có rất nhiều loại crypto là tài sản đầu cơ mà không hề có mục đích về thương mại Quốc tế. Friedman cũng không biết crypto nào sẽ có được cơ hội đó, nhưng vẫn tin rằng trong tương lai cryptocurrency sẽ được chấp nhận.

    Friedman đã nói rằng cryptocurrency đang ở tại đỉnh cao của một chu kỳ ‘phóng đại’ với một lượng lớn nhà đầu tư trong thị trường. Và Friedman cũng đã tìm thấy cơ hội để tham gia vào thị trường cryptocurrency bằng việc cung cấp các công nghệ giám sát và thông tin thị trường cho các sàn giao dịch cryptocurrency.

    Khi nói về blockchain, Friedman cũng đã nói rằng một số coin hiện nay không hề có đủ quy mô trong việc hỗ trợ khối lượng giao dịch khủng của họ, mặc dù bà cũng đã nói rằng vẫn có thể hỗ trợ một số thị trường.

    CEO Nasdaq cho biết, bà nhìn thấy cơ hội ở blockchain:

    “Tôi nghĩ Blockchain sẽ tiếp tục là một công nghệ hấp dẫn trong tương lai đối với Nasdaq, tuy nhiên có cũng có thể bị gián đoạn trong một khoảng thời gian dài, vì để có thể sử dụng blockchain, cần đòi hỏi toàn bộ mạng lưới triển khai. Và trong thời gian tới, blockchain sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với Nasdaq.”

    Vào tháng tư 2018, tại buổi phỏng vấn với CNBC, Adena Friedman cũng đã nói về việc chắc chắn cân nhắc việc trở thành một sàn giao dịch cryptocurrency trong tương lai.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của Nasdaq: “Cryptocurrency đang ở tại một độ cao thổi phồng”

Share This Page