HitBTC đình chỉ người dùng tại Nhật Bản, đưa ra ý định khởi động sàn giao dịch Crypto hợp...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    [​IMG]

    Cùng với yêu cầu chấp hành với các quy định địa phương, Sàn giao dịch Cryptocurrency HitBTC tại Hong Kong đã đình chỉ hoạt động của mình tại Nhật Bản và đã đưa ra một kế hoạch khởi động một chi nhánh hợp quy chế vào tháng tới.

    HitBTC là sàn giao dịch cryptocurrency lớn thứ 7 trên thế giới, đã nói rằng các biện pháp phòng ngừa đến việc ‘tạm thời’ đình chỉ các dịch vụ đến các cư dân tại Nhật Bản trong trả lời đến yêu cầu chấp hành bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA).

    Việc đình chỉ áp dụng cho tất cả các cư dân Nhật Bản tiềm năng bao gồm những người đã có địa chỉ IP được đăng ký tại Nhật vào quá khứ. Trong trường hợp đó, người dùng phải giao nộp ID và chi tiết địa chỉ định cư để chứng minh rằng họ không phải là cư dân của Nhật Bản, theo sàn giao dịch, trong một yêu cầu thông tin đến các khách hàng Nhật Bản.

    Với cảnh báo từ phí sàn giao dịch “Nếu bạn không cung cấp những thông tin về nơi cư trú trước thời hạn deadline hay xác nhận rằng bạn là cư dân của Nhật Bản, chúng tôi sẽ đình chỉ các dịch vụ đến bạn và bạn chỉ có thể rút các tài sản crypto từ HitBTC.”


    取引停止 …
    HitBTC結構みんな使ってるのか。日本の決済サービス法って??日本の法律的に問題があるということなら日本人は日本の取引所以外どこもダメだめってことになるけど…本当かな⁇#仮想通貨 @hitbtc @fsa_JAPAN pic.twitter.com/EGBacfRLKY

    — りぷろう (@crypto40s) June 2, 2018

    HitBTC cũng đã thêm trong một bài blog:

    “Công ty đã tư vấn với phía FSA và quyết định việc đình chỉ hoạt động của những cư dân Nhật Bản để tuân thủ theo các quy định hiện hành.”

    Giấy phép điều hành bắt buộc

    Khi sửa đổi Đạo luật dịch vụ Thanh toán vào năm trước – nơi mà Bitcoin hiện nay đã được xác nhận như một phương thức thanh toán tại Nhật – FSA đã yêu cầu các nhà tổ chức sàn giao dịch phải đăng ký với nhà quản lý trong khi tuân theo hướng dẫn để nhận được giấy phép cho việc tổ chức tại Đất nước. Trên cơ sở tạm thời, ngoai lệ được trao cho các sàn giao dịch hoạt động trước khi có quy định mới.

    Mới đây, 16 sàn giao dịch cryptocurrency đã được trao giấy phép với 16 sàn khác được cho phép tổ chức trong khi ứng dụng của họ trong tiến trình bị xem xét. Trong khi một số sàn giao dịch khác đã bị dính vào các cảnh cáo – Binance là một ví dụ điển hình – một số khác đã nhận được cảnh cáo và thậm chí là yêu cầu đình chỉ.

    Trong khi HitBTC đã dùng các biện pháp chủ động để tránh bất kỳ sự giám sát nào tại Nhật Bản, sàn giao dịch đã xác nhận kế hoạch sẽ lại thiết lập các dịch vụ bằng cách khởi động chi nhánh địa phương.

    “Trước năm nay, đội HitBTC đã bắt đầu làm việc với một công ty luật của Nhật Bản, việc hợp tác nhắm đến việc khiến cho HitBTC thông qua việc thiết lập chi nhánh địa phương và quy trình giấp phép để tiếp tục dịch vụ cho các cư dân tại Nhật Bản,” tin từ phía sàn giao dịch.

    HitBTC đang xem xét việc khởi động lại cho các khách hàng Nhật Bản vào tháng tới

    “Công ty hiện đang thuê một văn phòng địa phương và tìm kiếm có hội M&A để đẩy nhanh việc khởi động các hoạt động tại Nhật vào Quý 3 2018.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - HitBTC đình chỉ người dùng tại Nhật Bản, đưa ra ý định khởi động sàn giao dịch Crypto hợp...

Share This Page