CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 90)

    Brad Garlinghouse – CEO của Ripple – đã nói với đài CNBC hôm thứ ba rằng Bitcoin sẽ không phải là giải pháp toàn diện về mặt tiền tệ toàn cầu mà mọi người vẫn hy vọng.


    [​IMG]

    Garlinghouse nói bên lề hội nghị Money20/20 Euorpe, được tổ chức trong tuần này tại Amsterdam:

    Tôi nghĩ rằng Bitcoin không phải là giải pháp toàn diện để giải quyết mọi vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến, nó không phải là ‘thuốc chữa bách bệnh’. Thay vào đó, bạn đang nhìn thấy mỗi quyển sổ cái, mỗi loại blockchain khác nhau sẽ giải quyết các vấn đề khác nhau.

    Hôm thứ ba, nhà đồng sáng lập Apple – Steve Wozniak – đã nói rằng ông hy vọng Bitcoin có thể trở thành tiền tệ toàn cầu, một dự đoán trước đây đã được đưa ra bởi Giám đốc điều hành Square – Jack Dorsey.

    Garlinghouse chỉ ra rằng các giao dịch của XRP nhanh hơn hàng nghìn lần so với Bitcoin, đồng coin mà ông mô tả là ‘khá chậm’.

    Đúng là Bitcoin, tiền điện tử được giao dịch rộng rãi nhất lại có tốc đọ giao dịch chậm hơn nhiều. Tại thời điểm phỏng vấn, thời gian giao dịch trung bình của Bitcoin là 42 phút (theo dữ liệu Blockchain.info) trong khi Ripple chỉ mất khoảng 4 giây (theo trang web của Ripple).

    Tốc độ giao dịch của Bitcoin là kết quả của việc sử dụng công nghệ blockchain mà chưa được mở rộng thành công để cho phép một cơ sở người dùng rộng hơn. Trong khi các giao dịch của Ripple lại được thực hiện trên giao thức Ripple, chứ không phải trên một blockchain.

    Ripple là đồng coin thành công trong dịch vụ thanh toán xuyên biên giới. Các tổ chức tài chính lớn thường sử dụng XRP như một ‘cầu nối’ để thực hiện các giao dịch lớn xuyên biên giới từ đồng tiền fiat sang đồng tiền khác chỉ trong vài giây.

    Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn riêng với đài CNBC, Garlinghouse cho biết mối tương quan cao giữa giá của Bitcoin và XRP (nói đơn giản là sự ảnh hưởng của giá Bitcoin lên giá Ripple) có thể kết thúc khi các nhà đầu tư bắt đầu nhận ra các trường hợp sử dụng độc lập cho các loại tiền tệ tương ứng.

    Ông nói:


    Tôi nghĩ rằng những gì chúng ta đang thấy là sự tăng trưởng tổng thể của không gian này…


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu.

Share This Page