Vì sao mà Bittrex có thể giao dịch giữa Crypto đến tiền fiat khi mà các sàn giao dịch...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    [​IMG]

    Theo tin tức từ phía Bill Shihara, CEO của Bittrex, giữ vững là một trong rất ít những sàn giao dịch cryptocurrency ngoài Bithumb và UPbit của Hàn Quốc mà người dùng có thể thực hiện thanh toán token với tiền giấy.

    “Đối với chúng tôi, đó là bước đầu của sự đổi mới. Đó là những gì mà chúng tôi rất hãnh diện về. Chúng tôi có một quy trình xem xét vô cùng nghiêm ngặt để tiếp tục tìm ra các dự án blockchain sáng tạo nhất trên thế giới. Và một phần của quá trình không phải chỉ là đảm bảo rằng công nghệ và mô hình doanh nghiệp đều mang tính đổi mới, chúng tôi còn cùng xem xét nhà sáng lập và các chính sách phía sau dự án,” theo Shihara.

    Shihara còn thêm rằng Bittrex làm việc chặt chẽ với mỗi dự án được liệt kê trên sàn và với luật sư của họ cùng với bên thứ ba hay các công ty luật độc lập để ngăn chặn bất cứ xung đột pháp lý trong tương lai giữa các nhà đầu tư và Giới chức trách Tài chính Địa phương.

    Coinbase đang thực hiện một phương pháp tiếp cận khác

    Coinbase– một công ty môi giới tiền tệ đồng thời là sàn giao dịch tiền tệ khác của Hoa Kỳ – đã thực hiện một cách tiếp cận khác trong việc hỗ trợ token. Kể từ khi ra mắt, Coinbase đã được công nhận là nền tảng tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, phục vụ hơn 20 triệu người dùng và lưu trữ hơn $20 tỷ trong quỹ khách hàng.

    Coinbase thực hiện một cách tiếp cận khác với Bittrex trong việc kết nối chặt chẽ với các nhà quản lý. Thay vì cộng tác với các dự án blockchain và các luật sư tại Hoa Kỳ của họ để nghiên cứu tính hợp pháp của các token, Coinbase đã mua lại sàn giao dịch tiền tệ phi tập trung Paradex để hỗ trợ các token trong vấn đề giao dịch.

    Sự khác biệt chính giữa Coinbase và Bittrex là trên Bittrex, người dùng có thể giao dịch token trực tiếp với fiat. Trên Coinbase, người dùng phải mua những đồng tiền điện tử lớn như Bitcoin và Ethereum với fiat, cuối cùng là giao dịch BTC hoặc ETH với token trên Paradex, điều này sẽ được tích hợp vào GDAX (dự kiến sẽ đổi tên thành Coinbase Pro).

    Phương pháp được Bittrex sử dụng để tuân thủ các chính sách địa phương trong việc xử lý giao dịch token với fiat phức tạp hơn so với việc giao dịch tài sản kỹ thuật số với token của Coinbase. Bittrex phải hợp tác với các ngân hàng, nhà quản lý, luật sư và các nhóm độc lập trên mỗi token và nếu chính quyền địa phương tìm thấy một vấn đề (chỉ một vấn đề của một token trong số hàng trăm token được liệt kê trên Bittrex) thì sàn đã có thể gặp rắc rối lớn.

    Làm thế nào Bittrex thực hiện giao dịch tiền Fiat đến token

    Shihara đã giải thích rằng Bittrex hiện đang làm việc trực tiếp với các Ngân hàng Hoa Kỳ về quy trình gửi và rút và sau khi hệ thống thử nghiệm thành công, Bittrex sẽ mở rộng đến nhiều thị trường khác.

    “Hiện giờ, chúng tôi bắt đầu với một số lượng đối tác nhỏ và ý tưởng vẫn còn đang trong giai đoạn, chúng tôi đang trong quá trình thử nghiệm hệ thống. Và hiện đang làm việc với các ngân hàng một cách chặt chẽ để đảm bảo họ có thể thực hiện quy trình gửi và rút tiền giấy. Ý tưởng là sẽ mở rộng ra nhiều thị trường nhất có thể.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Vì sao mà Bittrex có thể giao dịch giữa Crypto đến tiền fiat khi mà các sàn giao dịch...

Share This Page