GMO tiết lộ Thiết bị đào Bitcoin đầu tiên của Nhật Bản

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 134)

    [​IMG]

    Công ty Dịch vụ Công nghệ GMO Internet tại Tokyo trong tuần này đã tiết lộ máy đào Bitcoin đầu tiên được phát triển hoàn toàn bởi Công ty Nhật Bản.

    Ngoài việc là thiết bị đào đầu tiên được phát triển ở Nhật Bản, B2 ngoài ra cũng là máy đào đầu tiên sử dụng chip bán dẫn 7nm, khiến cho nó có thể thực hiện và đạt hiệu quả hơn các thiết bị đã có sẵn trên thị trường. Antminer S9 của Bitmain sử dụng chip 16nm, trong khi DragonMint T1 của Halong Mining sử dụng chip 10nm sản xuất bởi Samsung.

    GMO tin rằng việc tung ra máy đào này chính là bước đầu tiên trong việc hất cẳng Bitmain – nhà sản xuất hiện nay với ước tính chiếm khoảng 80% của tất cả máy đào ASIC – như một nhà thống trị trong ngành công nghiệp.

    CEO Masatoshi Kumagai của GMO đã nói rằng: “Tôi tôn trọng Bitmain, nhưng chúng tôi sẽ vượt qua họ.”

    Phóng viên mảng Công nghệ Yuji Nakamura của Bloomberg đã đưa tin, mặc cho việc phát triển tại Nhật Bản, thì việc sản xuất Chip 7nm của B2 lại được thực hiện tại Đài Loan, khả năng lớn là bởi TSMC, mà cũng sản cung ứng cho Gã khổng lồ Bitmain của Trung Quốc phần lớn chip của họ.

    B2 sẽ được bán lẻ với giá $1,999 – so sánh với giá $837 của S9 – nhưng khía cạnh của nó lại vượt trội hơn so với sản phẩm hàng đầu của Bitmain. GMO nói rằng B2 có thể đạt được 24TH/s (so với 14TH/s của S9) với tiêu thụ điện năng là 1950W mỗi đơn vị (81W mỗi 1TH/s). GMO sẽ bắt đầu chấp nhận các đơn đặt hàng trước vào ngày 6 tháng sáu, với việc phân phối dự kiến trong tháng mười.

    Việc sản xuất của những thiết bị này ngoài ra cũng sẽ giúp GMO xây dựng nên tổ chức đào Bitcoin của mình. Theo dữ liệu được công khai vào thứ ba, công ty đã đào 472 BTC và 37 BCH trong tháng năm. Công ty nay có tổng cộng hashrate của 299PH/s, lên từ 22PH/s trong tháng mười hai 2017. Công ty đã tuyên bố rằng họ hy vọng sẽ đạt được 3,000PH/s vào cuối năm, thể hiện hơn 900% tăng trưởng từ mức hiện tại.

    Theo tin tức từ CCN, GMO gần đây đã phát triển ứng dụng gọi là “CryptoChips bởi GMO” phân phối phần thưởng Bitcoin đến các game thủ mobile dựa trên việc hoaàn thành được yêu cầu của trò chơi.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - GMO tiết lộ Thiết bị đào Bitcoin đầu tiên của Nhật Bản

Share This Page