Ripple đang tài trợ cho các trường đại học 50 triệu đô la để nghiên cứu về tiền mã hóa và...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 109)

    Phía Ripple đang dự định đầu tư một khoảng tiền lớn cho các trường đại học để tiến hành các nghiên cứu về tiền mã hóa và công nghệ blockchain.


    [​IMG]

    Các công ty blockchain lớn nhất thế giới đang thực hiện nhiệm vụ tài trợ cho các trường đại học vì mục tiêu muốn tiến hành nghiên cứu về công nghệ blockchain nói riêng và tiền mã hóa nói chung

    Sau khi quyên tặng $ 29 triệu cho một tổ chức từ thiện trường công lập Mỹ vừa qua, gã khổng lồ tiền mã hóa Ripple đang tung ra một quỹ tài trợ có giá trị $ 50 triệu khác để tài trợ cho các trường đại học.

    Sáng kiến mới, đặt tên là Đại học Blockchain Sáng kiến Nghiên cứu (UBRI), sẽ cung cấp 50 triệu $ để tài trợ cho các trường đại học nghiên cứu học thuật và các sáng kiến liên quan đến blockchain, tiền mã hóa và thanh toán kỹ thuật số, thông tin này công ty công bố trên blog của mình ngày hôm nay.

    Ngoài việc tài trợ, Ripple hứa hẹn cung cấp chuyên môn và kinh nghiệm về tài nguyên kỹ thuật cho các trường đại học đối tác như là một phần của sáng kiến này.

    Ripple đã hợp tác với 17 trường đại học trên toàn cầu. Danh sách hiện tại của những người tham gia UBRI bao gồm Đại học Princeton, UC Berkeley, MIT, Đại học Công nghệ Delft, IIT Bombay, UNC Chapel Hill, Đại học Luxembourg, Đại học Quốc gia Úc, Fundação Getulio Vargas ở Brazil, IIIT Hyderabad, Đại học Hàn Quốc, UT Austin, Đại học London, Đại học Nicosia, Đại học Oregon và Đại học Waterloo.

    Là một phần của sáng kiến, các trường đại học sẽ thiết kế các chương trình giảng dạy tập trung vào lĩnh vực blockchain và tiền mã hóa; mục đích là khuyến khích sinh viên theo đuổi nghiên cứu và đổi mới trong các công nghệ sổ cái phân tán. Ripple đã tin tưởng các trường đại học với sự tự do lựa chọn trọng tâm nghiên cứu của riêng mình và xây dựng chương trình giảng dạy tùy chỉnh.

    Thực tế là một số trường đại học có uy tín nhất đang tham gia vào nghiên cứu blockchain và tiền mã hóa như là một sự phát triển đáng chú ý – và một trong số các trường đại học đó đã có những bước tiến đường dài để khuyến khích sự đổi mới có trách nhiệm trong thời gian gần đây.

    Thật vậy, nhà nghiên cứu blockchain của Imperial College London Joshua Lind gần đây đã nói với Binary District Journal rằng “kết quả tốt nhất sẽ đến từ các viện nghiên cứu, ngành công nghiệp, và các cộng đồng tiền mã hóa và các blockchain đang hoạt động cùng nhau”.


    Theo thenextweb/BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Ripple đang tài trợ cho các trường đại học 50 triệu đô la để nghiên cứu về tiền mã hóa và blockchain appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple đang tài trợ cho các trường đại học 50 triệu đô la để nghiên cứu về tiền mã hóa và...

Share This Page