Nỗi thất vọng mang tên Lenovo Z5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 107)

    Trang công nghệ PhoneArena đánh giá Lenovo Z5 là một trong những màn ra mắt sản phẩm hụt hẫng nhất trong lịch sử di động, trong khi trang Verge cho biết họ chuẩn bị thông báo "một tin không vui" tới độc giả.

    Z5 khiến nhiều người bất ngờ khi được thiết kế "tai thỏ" giống iPhone X và còn có thêm cả viền đen (râu) cuối màn hình. Tỷ lệ 95% được nhắc đến trước đó giờ được giảm xuống 90%. Tuy nhiên, Lenovo vẫn cho rằng "tai thỏ" của họ nhỏ hơn iPhone X và viền đen thì mỏng hơn so với Xiaomi Mi 8.

    [​IMG]

    Ảnh sản phẩm với tai thỏ (trái) so với ảnh teaser không tai thỏ được chính Lenovo chia sẻ.

    [​IMG]

    Levovo Z5 (trái) khác xa ảnh phác thảo được Phó chủ tịch Lenovo đăng lên mạng xã hội.

    Sự hụt hẫng nói trên đến từ việc thời gian qua, chính Lenovo, chứ không phải các nguồn tin rò rỉ, đã chủ động chia sẻ một số hình ảnh ẩn ý về sản phẩm, cho thấy máy có tỷ lệ màn hình chiếm 95% mặt trước, không có tai thỏ, không có viền đen. Thậm chí, Chang Cheng, Phó chủ tịch Lenovo, còn khẳng định hãng đã đạt "bốn đột phá công nghệ" và có tới "18 công nghệ được cấp bằng sáng chế" được đưa vào trong điện thoại.

    Lenovo có lẽ là nhà sản xuất di động hiếm hoi chia sẻ hình ảnh ẩn ý khác xa với thực tế. Dù vậy, điểm cộng của smartphone này là giá chỉ 200 USD (4,5 triệu đồng) cho bản 64 GB và 280 USD (6,5 triệu đồng) cho bản 128 GB. Máy có màn hình 6,2 inch độ phân giải Full HD, RAM 6 GB và pin 3.300 mAh. Sản phẩm sẽ được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 12/6.

    Minh Minh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nỗi thất vọng mang tên Lenovo Z5

Share This Page