Cựu Kiểm sát Liên Bang Hoa Kỳ tại Money20/20: Các tội ác thực hiện bằng tiền giấy ‘còn...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 143)

    [​IMG]

    Cựu Kiểm sát Liên Bang Hoa Kỳ Mary Beth Buchanan đã phát biểu tại Hội Nghị Money20/20 Châu Âu tại Amsterdam vào ngày 4 tháng sáu, đưa ra rằng chúng ta cần “loại bỏ cái ý nghĩ tiêu cực” xoay quanh ngành công nghiệp mới nổi Crypto.

    Buchanan đã nhấn mạnh rằng các tội ác được thực hiện liên quan đến tiền mặt “còn nhiều hơn”, và đã mở rộng ý kiến của mình trong một phỏng vấn với Cointelegraph:

    “Tôi đã phục vụ đến 21 năm tại Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ và thật sự là không công bằng khi nói rằng có một số lượng lớn các tội ác với Cryptocurrency. Trong thực tế tôi hoàn toàn bất đồng với điều đó…[Hơn nữa], Cryptocurrency có thể bị truy dõi, không như tiền mặt.”

    Theo như lưu ý phóng viên của CT, khái niệm rằng giao dịch liên quan đến crypto thực tế dễ truy xét hơn tiền mặt dường như có vẻ phản trực giác, khi mà việc ẩn danh là một trong những động lực phía sau cho sự phát triển của Cryptocurrency.

    Buchanan, tuy nhiên, đã nhấn mạnh rằng hiện nay đã có thêm nhiều công cụ “thương mại có sẵn” mà lực lượng hành pháp tận dụng để truy lùng việc làm thế nào tiền tệ đã di chuyển thông qua blockchain. Bà cũng đẫ nhấn mạnh hệ thống thông minh đặc biệt của Blockchain như Elliptic và Chainalysis như một ví dụ điển hình.

    Tuy nhiên, Buchanan cũng đã công nhận rằng lực lượng hành pháp “cần phải có thêm nhiều cập nhật,” so sánh với thách thức trong những ngày đầu của Internet. Bà cũng đã khuyến nghị rằng các nhà quản lý, cũng cần phải “cập nhật” các thực trạng để “theo kịp với tiến trình”, như việc một quy định lỗi thời được giới thiệu vào đầu thế kỷ 20 với các chứng khoán truyền thống đã đưa mình vào một thế bẽ mặt với sự biến đổi của thế kỷ 21.

    Buchanan hiện đang phục vụ như Tổng cố vấn tại Sàn giao dịch Crypto Kraken, và nói rằng bà đã “rất liên quan” đến ngành công nghiệp crypto từ bốn đến năm năm trước. Bà đã ủng hộ cryptocurrency như một “công cụ tuyệt vời” cung cấp một biện pháp “chi phí hiệu quả” cho việc giao dịch của giá trị toàn cầu. Khi được hỏi về sự chấp nhận crypto trong tương lai, Buchanan đã xem xét về việc chúng ta “đã” thấy chúng “trên khắp thế giới,”cho thấy sự gia tăng của nó bởi quần thể phi ngân hàng.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cựu Kiểm sát Liên Bang Hoa Kỳ tại Money20/20: Các tội ác thực hiện bằng tiền giấy ‘còn...

Share This Page