John McAfee tuyên bố ứng cử Tổng Thống năm 2020 với mục đích phục vụ Cộng đồng Crypto

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    [​IMG]

    John McAfee, nhà sáng lập của phần mềm Antivirus McAfee và hiện nay là một nhà đam mê crypto, đã tuyên bố việc ứng cử vào ngày 3 tháng sáu, về việc chạy đua cho chức Tổng thống Hoa Kỳ trong năm 2020 như một cách để phục vụ cho cộng đồng crypto, theo tin tức từ phía tài khoản Twitter của ông:


    In spite of past refusals, I have decided to again run for POTUS in 2020. If asked again by the Libertarian party, I will run with them. If not, I will create my own party. I believe this will best serve the crypto community by providing the ultimate campaign platform for us.

    — John McAfee (@officialmcafee) June 3, 2018

    Đây là lần ứng cử chức Tổng thống thứ hai của McAfee, sau khi đã thua trong đợt tranh cử vào năm 2016 bởi cựu Thống đốc New Mexico Gary Johnson cho vị trí ứng cử viên Đảng Tự Do cầm quyền.

    McAfee đã nhắc đến việc thua cuộc trước đây của mình trong một lưu ý vào hôm qua rằng nếu như ông “có liên hệ hơn với cộng đồng năm 2016,” ông có thể cộng đồng hoá ý tưởng của “tiền tệ độc lập,” mà ông lưu ý rằng đã ở trên “miệng của mỗi người dân Hoa Kỳ.”

    Tweet của McAfee về đợt chạy đua năm 2020 đã đạt đến hơn 600 nhận xét, với McAfee trả lời cho phần lớn các nhận xét là “Thank you” hay “J.” Một nền tảng token cũng đã được ủng hộ với khoảng $390.85 đến cho chiến dịch:

    Ứng cử viên Tổng thống “tương lai” tiềm năng đã tweet một lần nữa hôm nay về cuộc chạy đua, lưu ý rằng mặc dù ông không hề nghĩ là ông thật sự có “cơ hội giành chiến thắng,” việc ứng cử sẽ mang đến cho ông một bậc để nói lên “sự thật:”


    Don't think that I have a chance of winning. I do not. But what truly changes America is not the president, but the process of creating one. If my following is sufficient I get to stand the world's largest stage and talk to the everyone, as I did last time, to tell the truth.

    — John McAfee (@officialmcafee) June 4, 2018

    McAfee đã lên trang bìa vào tuần trước bởi tuyên bố sáng tạo ra loại tiền giấy được hỗ trợ bởi crypto, cũng như việc trong tháng hai ông tiết lộ về đạt được lợi nhuận $105,000 mỗi tweet thúc đẩy dự án crypto.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - John McAfee tuyên bố ứng cử Tổng Thống năm 2020 với mục đích phục vụ Cộng đồng Crypto

Share This Page