LexisNexis hợp tác với sàn giao dịch crypto Australia Blockbid để tăng cường biện pháp an...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 128)

    [​IMG]Gã khổng lồ quản lý rủi ro LexisNexis đã hợp tác với sàn giao dịch crypto của Aaustralia Blockbid với mục đích làm cho việc giao dịch trở nên an toàn hơn, theo thông tin từ Medium account ngày 4 tháng sáu. Theo tin tức thì Blockbid là sàn giao dịch đầu tiên xung phong giám sát biện pháp chống rửa tiền (AML) bằng việc hợp tác với LexisNexis và công ty bảo an công nghệ ThreatMetrix.

    Thúc đẩy biện pháp phòng chống lừa đảo và KYC như một sự tôn trọng về phía Ngân hàng, giải pháp “giao dịch với sự tự tin” dự định ngăn chặn việc Crypto bị sử dụng vào việc rửa tiền, khủng bố tài chính, buôn người, và các hoạt động phạm pháp khác.

    Theo thông tin từ bài post, việc chấp nhận công nghệ mới bởi sàn Blockbid cộng với dữ liệu nhận dạng vật lý và số, định danh được ban hành bởi Chính phủ, địa chỉ, và sinh trắc học với các thiết bị xác định, xác định vật lý, phân tích hành vi, và mối đe doạ thông minh.

    Thomas C. Brown, Phó Chủ tịch cấp cao của ban phát triển Thị trường thường mại Mỹ và thị trường toàn cầu tại LexisNexis Risk Solutions, đã tuyên bố rằng hệ thống “giao dịch với tự tin” sẽ tăng trưởng sự tự tin công cộng bằng việc triển khai cùng các công cụ quy định như được sử dụng bởi các ngân hàng chính.

    “Thực hiện việc điều khiển tương tự mà ngân hàng lớn nhát trên thế giới sử dụng sẽ tăng thêm độ tin cậy đến các sàn giao dịch cryptocurrency từ điểm nhìn của các nhà quản lý và truyền dẫn sự tự tin đến người tiêu dùng. Cuối cùng việc bảo vên này cung cấp một lớp nền lên việc Blockbid và các công ty khác có thể phát triển trong lợi nhuận.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - LexisNexis hợp tác với sàn giao dịch crypto Australia Blockbid để tăng cường biện pháp an...

Share This Page