IHT Real Estate Protocol là gì? Tổng quan về đồng tiền mã hoá IHT Real Estate Protocol (IHT)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    IHT Real Estate Protocol (IHT) là gì?


    IHT Real Estate Protocol là một giao thức blockchain dành cho thị trường bất động sản. Nó sử dụng công nghệ hợp đồng thông minh kết hợp với công nghệ kế toán phân phối để phân chia bất động sản dưới nền tảng i-house.com, sử dụng các lợi thế nổi bật của blockchain như cơ chế tin cậy, chống giả mạo, đồng giám sát, truy xuất nguồn gốc…

    [​IMG]

    Mục đích của nó là kết nối Blockchain với ngành bất động sản cho phép các nhà đầu tư bất động sản, người dùng dễ dàng tham gia vào thị trường hơn, đồng thời giúp họ có rủi ro thấp hơn và lợi nhuận cao hơn.

    IHT là đồng tiền điện tử chính của nền tảng IHT Real Estate Protocol được sử dụng với nhiều mục đích như phí giao dịch, phí đăng nhập vào nền tảng.

    IHT Real Estate Protocol hoạt động như nào?


    Thông qua việc ứng dụng blockchain vào bất động sản, các nhà phát triển bất động sản, các tổ chức tài chính và người dùng trong IHT Real Estate Protocol được kết nối và giao dịch bất động sản đều sẽ trở thành một phần của xã hội tín dụng số, do đó tạo thành một phần hỗ trợ quan trọng trong việc phát triển kinh tế.

    IHT Real Estate Protocol sử dụng công nghệ của hợp đồng thông minh để phân chia các tài sản là bất động sản bằng ATO (Asset Tokenize Offering) có chức năng tạo ra sự phân chia tài sản và được ghi lại trên sổ cái của nền tảng. Tất cả các quyền tài sản, quyền sử dụng hay giao dịch sẽ được thực hiện theo nội dung của tài sản.

    Bằng cách sử dụng phương pháp này, các dự án bất động sản lớn có thể được phân chia giữa nhiều tổ chức tài chính khác nhau có thể đảm bảo được sự tin cậy, chống giả mạo, đồng giám sát và dễ dàng truy xuất các tài sản đó. Cuối cùng, quá trình này sẽ cho phép người dùng đầu tư một lượng vốn nhỏ vào bất động sản, mang lại rủi ro thấp hơn và lợi nhuận cao hơn.

    IHT Real Estate Protocol bắt đầu như là một “Giao thức dịch vụ”, và sẽ hoạt động như một nền tảng trung gian mà cả chủ sở hữu tài sản và nhà đầu tư có thể tìm kiếm được các tài sản để giao dịch. Yếu tố thứ hai của IHT Real Estate Protocol là một cơ cấu phân chia và quản lý tài sản bao gồm một mạng lưới Blockchain, cuối cùng nó sẽ phát triển thành một sàn giao dịch liên quan đến bất động sản có đầy đủ chức năng và giúp cải thiện tính thanh khoản của tài sản.

    Lịch sử và lộ trình phát triển của IHT Real Estate Protocol

    • T7/2015: Nhận thức về i-house.com
    • T9/2016: Định vị i-house.com là mô hình kinh doanh bất động sản phi tập trung
    • T5/2017: Ra mắt i-house.com được tích hợp với công nghệ blockchain
    • T9/2017: Mở đợt ICO của i-house.com
    • Quý 1/2018: i-house.com bắt đầu thử nghiệm beta.
    • Quý 2/2018: i-house.com v2.0 khởi chạy chính thức.
    • Quý 4/2018: i-house.com mở rộng thị trường đến Úc và Châu Âu.
    • Quý 4/2019: Mở rộng các tài sản có thể được giao dịch tại i-house.com có trên 10 quốc gia lớn trên thế giới, bao gồm cả Trung Quốc.
    • Quý 4/2020: Đạt mục tiêu giá trí của token IHT có trị giá trên 50 USD, IHT sẽ là nền tảng điện toán đám mây hàng đầu thế giới bất động sản hàng đầu.
    Đội ngũ phát triển của IHT Real Estate Protocol


    Đội nhóm của IHT Real Estate Protocol gồm thành viên rất tài năng. Dưới đây là các thành viên chính của IHT Real Estate Protocol

    • Yale ReiSoleil: Ông là chủ tịch và Giám đốc điều hành của ReiSoleil McAfee Crowdchain, đối tác của Công ty quản lý đầu tư Y tế Sichuan Hongjian, Giám đốc điều hành của Công ty Treft
    • Sergey Grybniak: Ông là Người sáng lập Opporty.Com, giám đốc kỹ thuật của We Are Immediate, đồng sáng lập của clever-solution.com, cố vấn tại Singree.com.
    • John McAfee – Người sáng lập Hệ thống an ninh tương lai Tense, trước đây là người sáng lập QuorumEx, thành viên của ban Zone Labs, người sáng lập Tribal Voice.
    • Richard Wang: Đối tác của DFJ Dragon Fund, trước đây là giám đốc điều hành chiến lược thông minh của Trung Quốc, Giám đốc điều hành QunZhong E Commerce, Giám đốc điều hành của Olea Systems, Inc.
    • Adrian Lam: Ông là nhà lãnh đạo ICO tại Electrify Pte Ltd, người sáng lập Workzspace.com, thành viên của Hội đồng độc lập của GLG (Gerson Lehrman Group).
    • Roy M.: Ông là giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Quỹ Quốc tế Cleveland, trước đây: Trưởng phòng Quốc tế tại MultiBank Exchange Group, Giám đốc điều hành, Great Texas Regional Center.
    • David Wang – người sáng tạo ra Datachain.
    • Henry Yu – Người sáng tạo và đối tác của Văn phòng Luật L & Y.
    • Victor Zhou – Giám đốc điều hành của Fosun International Limited.
    • Ivy Hou – Quản lý cao cấp của Deloitte Canada, từng làm việc cho Deloitte Canada, thực tập sinh tại EY.
    • Maryann Tseng – Giám đốc điều hành của CLSA, trước đây là giám đốc điều hành của Morgan Stanley, cố vấn cho Women’s Foundation.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn rất nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi tại trang chủ ở bên dưới nhé

    Tỷ giá của đồng tiền ảo IHT Coin hiện tại


    Đồng tiền kỹ thuật số IHT được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 3/2018 với giá ban đầu là 0.13 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 21/5/2018 thì giá đồng tiền điện tử IHT là 0.23 USD.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền mã hóa IHT có tổng vốn hóa đang là hơn 112 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 12.2 triệu USD. Số coin được phát hành là 1.000.000.000 IHT, số coin đang được khai thác là 487.116.842 IHT. Bạn có thể xem Tỷ giá IHT Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán IHT Coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng IHT tại 5 sàn giao dịch trên thế giới gồm OEX, Gate.io, Kucoin, Lbank và DDEX qua các cặp ITH/CNY, ITH/USDT và ZCO/BTC là chủ yếu.

    Lưu trữ đồng IHT Token ở ví nào?


    Hiện tại IHT là một token theo chuẩn ERC20, vì vậy nó được lưu trữ tại các loại ví tiền điện tử thích hợp với ERC20 được sử dụng phổ biến hiện nay như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ IHT coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử IHT Real Estate Protocol

    Lời kết


    Trên đây là tổng quan về đồng tiền điện tử IHT Real Estate Protocol (IHT) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều kiến thức bổ ích về IHT coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền kỹ thuật số IHT với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post IHT Real Estate Protocol là gì? Tổng quan về đồng tiền mã hoá IHT Real Estate Protocol (IHT) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - IHT Real Estate Protocol là gì? Tổng quan về đồng tiền mã hoá IHT Real Estate Protocol (IHT)

Share This Page