Steve Wozniak: Bitcoin là ‘Vàng kỹ thuật số duy nhất’

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 143)

    [​IMG]

    Steve Wozniak – Nhà đồng sáng lập của Apple – đã nói rằng “Chỉ riêng Bitcoin là vàng kỹ thuật số thuần tuý” trong một buổi phỏng vấn vào ngày 4 tháng sáu, đã xác nhận lại niềm tin của ông trong cryptocurrency.

    Trong một buổi phỏng vấn với CNBC tại Hội nghị Money20/20 ở Amsterdam, nhà phát triển kỳ cựu đã nói rằng ông “đưa vào” nhận xét từ Twitter của CEO Jack Dorsey về việc Bitcoin trở thành “loại tiền tệ duy nhất” của cả Internet và trên thế giới. Dorsey đã phát biểu tại hai sự kiện vào tháng ba và tháng năm, ông đã dự đoán rằng Bitcoin sẽ trở thành loại tiền tệ Quốc tế vào năm 2028.

    Steve Wozniak đã giải thích “Tôi tin vào những gì mà Jack Dorsey đã nói, không phải là tôi hoàn toàn tin tưởng rằng nó sẽ thật sự được thực hiện, nhưng vì tôi muốn nó trở thành như vậy, nó chỉ đơn giản là suy nghĩ.”

    Steve Wozniak đã nhắc lại là ông không phải là “một nhà đầu tư”, ông chỉ thanh toán khoảng $700 Bitcoin để trải nghiệm nó như một biện pháp thanh toán. “Tôi có 1 Bitcoin và 2 Ether,” ông đã nói với CNBC. Tuy nhiên, đối với Wozniak thì Bitcoin thể hiện như một lớp tài sản crypto độc lập đến mọi người khác:

    “Chỉ riêng Bitcoin là vàng kỹ thuật số thuần tuý…và tôi hoàn toàn tin vào điều đó. Một số người khác có ý định từ bỏ một vài khía cạnh của Bitcoin. Như một ví dụ, hoàn toàn phi tập trung và không có sự kiểm soát trung tâm. Đó là điểm đầu tiên mà họ phải từ bỏ khi cố gắng khi có một mô hình kinh doanh.”

    Giá của cả Bitcoin và các Altcoin chính vẫn giữ tính đàn áp tại tháng sáu, Bitcoin đã mất khoảng 20% vào tháng trước, nhiều nguồn tin đã tuyên bố rằng tình trạng hiện giờ thể hiện một cơ hội mua tốt cho những người mua.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Steve Wozniak: Bitcoin là ‘Vàng kỹ thuật số duy nhất’

Share This Page