Apple Watch giá 17.000 USD đã 'chết'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    Tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra rạng sáng ngày 5/6, Apple đã giới thiệu watchOS 5 với nhiều cải tiến. Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ không dành cho Apple Watch thế hệ đầu tiên, tức là vòng đời về phầm mềm của những sản phẩm này đã kết thúc.

    [​IMG]

    Các mẫu Watch Edition được Apple giới thiệu giá từ 10.000-17.000 USD.

    Điều đáng nói là trong số những chiếc đồng hồ thông minh được Apple giới thiệu từ 2015, có những thiết bị thuộc hàng xa xỉ, cũng phải chịu chung số phận như các sản phẩm phổ thông. Mẫu Watch Editon được chế tác bằng vàng 18 karat, giá bán tới 17.000 USD (khoảng 390 triệu đồng) cũng sẽ không được cập nhật phần mềm.

    Thực tế, dòng đồng hồ thông minh của Apple trong cùng một đời sẽ có cấu hình giống nhau, chỉ khác nhau về chất liệu hoàn thiện, kéo theo giá bán thay đổi. Do đó, việc watchOS 5 chỉ hỗ trợ từ series 2 trở lên sẽ áp dụng cho tất cả các sản phẩm, không có ngoại lệ cho thế hệ đầu tiên dù thiết bị có đắt đỏ thế nào.

    Trên watchOS mới được Apple công bố, hãng nâng cao tính năng theo dõi sức khỏe, tự phát hiện vận động và "biến" Apple Watch thành bộ đàm để nói chuyện với những người xung quanh... Phiên bản phần mềm chính thức dự kiến được Apple phát hành cho người dùng vào cuối năm nay.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple Watch giá 17.000 USD đã 'chết'

Share This Page