Chiếc mũi thính giúp sex thăng hoa

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jun 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Từ lâu khoa học đã chỉ ra mùi hương liên quan đến đời sống tình dục. Mùi cơ thể của đàn ông ăn nhiều hoa quả, rau củ thay vì carbohydrate tinh chế được cho là hấp dẫn phụ nữ, trong khi đó nam giới ngửi kém thường có ít đối tác. Giờ đây, trên tờ Archives of Sexual Behavior, các nhà khoa học tuyên bố người sở hữu khứu giác nhạy bén sẽ tận hưởng sex tốt hơn và vì thế hài lòng với chuyện chăn gối.

    [​IMG]

    Ảnh: SS.

    Theo Business Insider, để đưa ra kết luận, nhóm nhà nghiên cứu từ Đại học Kỹ thuật Dresden (Đức) đã phân tích khả năng ngửi mùi của 42 phụ nữ cùng 28 đàn ông tuổi từ 18 đến 36. Tiếp đến, họ hỏi các tình nguyện viên về ham muốn, kinh nghiệm tình dục, số lần "lên đỉnh", mức độ thỏa mãn cũng như tần suất và thời gian "yêu”.

    Kết quả cho thấy nhìn chung khả năng ngửi mùi tốt đi cùng sự hài lòng về sex. Phụ nữ sở hữu khứu giác nhạy bén cũng đạt cực khoái nhiều hơn những ai ngửi kém.

    Lý giải hiện tượng này, các nhà khoa học cho rằng chiếc mũi thính giúp con người nhận ra các mùi của đối phương, từ đó "làm giàu trải nghiệm tình dục". Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng nghiên cứu còn thiếu sót khi chưa tính đến các yếu tố bên ngoài như chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ vốn đã được khoa học chứng minh là ảnh hưởng đến cả mùi cơ thể lẫn ham muốn tình dục.

    Minh Nhật

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chiếc mũi thính giúp sex thăng hoa

Share This Page