Visa VS Cryptocurrency – Chỉ còn là vấn đề thời gian

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 202)

    [​IMG]

    Việc sử dụng cho Cryptocurrency và mạng lưới thanh toán phi tập trung lại một lần nữa được gia cố thêm vào tuần này khi mạng lưới thanh toán của Visa trên toàn Châu Âu không hiểu sao đã bị đứt đoạn, khiến cho hàng ngàn người sử dụng không thể thanh toán cho hàng hoá và các dịch vụ.

    Theo tin tức từ BBC thì mọi người đã lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan – không thể chi trả cho nhiên liệu – và trong các trường hợp khác người dùng đã phải rời khỏi các nhà hàng trong tình trạng bẽ mặt khi không thể thanh toán cho bữa ăn mà họ vừa ăn của mình.


    Thanks to a kind man who helped us out this evening and paid for some of our dinner at the @HogandHedge with a long drive ahead we could have left very hungry. True act of kindness. He even let my daughter keep the change for her money box. #visadown #visa

    — Anna Church (@AnnaWeather) June 1, 2018

    Visa News Europe đã tweet về việc hệ thống bị đứt đoạn ngày hôm qua, và nhận xét đã trở thành một chủ đề bàn luận liên quan đến cryptocurrency.


    We are currently experiencing a service disruption which is preventing some Visa transactions in Europe from being processed. We are investigating the cause and working as quickly as possible to resolve the situation. We will keep you updated.

    — VisaNewsEurope (@VisaNewsEurope) June 1, 2018

    Quy trình dịch vụ thanh toán tập trung của Visa thường xử lý 150 triệu giao dịch mỗi ngày. Như bất cứ dịch vụ tập trung nào khác, Visa chạy trên một nhóm chon lựa của các server riêng tư cung cấp một điểm độc lập thất bại khi so sánh với mạng lưới phi tập trung như Bitcoin hay các Cryptocurrency khác.

    Hệ thống phi tập trung chạy trên các node phân phối trong hàng loạt các địa điểm, thường là quốc tế, và hệ thống trở nên bảo mật hơn và ít rủi ro hơn khi nhiều node gia nhập vào mạng lưới. Bitcoin đã hoạt động 99.99% từ khi nó ra mắt vào 2009, và các mạng lưới blockchain theo lý thiết có thể hoạt động vô hạn định mà không bị chết máy.


    #Visa is down.
    Not a problem. We have #Bitcoin.

    — TREZOR (@TREZOR) June 1, 2018

    Sự cân bằng, hiển nhiên, là một vấn đề phân bổ đối mặt với mạng lưới blockchain. Mạng lưới yêu cầu tất cả các node phải cập nhật cho giao dịch được xác nhận, và với càng nhiều giao dịch được thực hiện và ghi nhận trở nên luôn thường xuyên, thì có thể làm chậm là dẫn đến tình trạng chờ dài hơn và phí giao dịch cao hơn.

    Tuy nhiên, vài năm qua cũng đã là một sự tăng trưởng trong việc chấp nhận công nghệ blockchain và cũng như đổi mới trong không gian. Trong 26 các Ngân hàng chính của Trung Quốc thì có 12 Ngân hàng chấp nhận công nghệ Blockchain vào năm trước với cấc Tổ chức Tài chính chính theo sâu và các việc thanh toán chi phí thấp, thanh toán ngay xuyên biên giới được thực hiện thành công giữa các đồng tiền tệ và Quốc gia khác nhau. Hàng tỷ dollar đã được gọi vốn cho các dự án của ngành công nghiệp và các cơ sở của Đất nước đã được thiết lập tại nhiều Quốc gia cho các nghiên cứu về phát triển và nghiên cứu blockchain.

    Ngoài ra còn rất nhiều các loại khác của các nhà ủng hộ cryptocurrency. Vài người đơn giản chỉ là gia nhập vì phần thưởng tài chính, trong khi một số khác tin rằng cryptocurrency sẽ cho phép họ sống ngoài hệ thống hiện hành bởi các Cơ quan pháp luật và Tài chính về giao dịch đồng cấp mà không cần phí tổn hay sự giám sát. Vẫn còn một số tin rằng công nghệ sẽ loại bỏ những hệ thống đó, cách mạng hoá xã hội bằng cách phá vỡ sự nắm giữ của các Tổ chức Tài chính trên sự tự do Cá nhân và Tài chính của cộng đồng.

    Mặc cho là bạn đang ở bên phía nào, thì cũng có thể thấy rõ rằng chúng ta đang tiến vào một kỷ nguyên mà cryptocurrency đang cạnh tranh với các tổ chức Tài chính Tập trung, công nghệ mới nên, và ít nhất, giúp cho việc phá vỡ việc độc chiếm mà các tổ chức có và buộc họ phải cung cấp các dịch vụ tốt hơn với các điều khoản có thể chấp nhận hay rủi ro bị bỏ lại phía sau trong quá trình tranh đấu.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Visa VS Cryptocurrency – Chỉ còn là vấn đề thời gian

Share This Page