Công ty Tài chính SBI ra mắt sàn giao dịch Cryptocurrency được Ngân hàng hỗ trợ đầu tiên...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    [​IMG]

    SBI Holdings – Công ty Tài chính khổng lồ của Nhật Bản – đã chính thức đưa ra thông báo vào hôm nay, ngày 4 tháng sáu rằng sàn giao dịch cryptocurrency nội bộ của họ hiện đã được hoạt động trở lại sau một tháng trì hoãn do các lo ngại an ninh.

    Sàn sẽ được gọi là VCTRADE và dịch vụ sẽ chỉ mở cho những người dùng đã đăng ký trước với họ từ tháng mười 2017, Công ty còn cho biết trong thông báo rằng họ hy vọng nền tảng sẽ được sử dụng rộng rãi hơn vào tháng bảy 2018.

    Ngoài ra thì SBI còn cho biết, tại bước đầu tiên VCTRADE sẽ tập trung sâu vào giao dịch XRP – token có nguồn gốc giao thức Ripple – sau đó là sẽ hỗ trợ thêm giao dịch của Bitcoin và Bitcoin Cash.

    Đây không phải là một quyết định gây bất ngờ khi các hành động hiện tại của SBI Holdings là thử nghiệm công nghệ chuyển tiền được cung cấp bởi Ripple tại San Francisco với việc sử dụng sổ kế toán phân phối để thực hiện các giao dịch xuyên biên giới.

    SBI Holdings hiện đã thành lập công ty con đầu tiên là SBI Virtual Currencies hoàn toàn thuộc sở hữu của mình vào tháng mười 2016, trong một nỗ lực để khởi động sàn giao dịch cryptocurrency đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ đầy đủ bởi một tổ chức Tài chính khổng lồ.

    Sau đó, nền tảng này đã hoàn thành hồ sơ đăng ký kinh doanh với Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) vào tháng chín 2017 nhưng khi vào tháng hai 2018, công ty đã thông báo việc mở cửa sẽ bị trì hoãn do những lo ngại về an ninh sau khi sàn giao dịch cryptocurrency CoinCheck bị tấn công tin tặc.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty Tài chính SBI ra mắt sàn giao dịch Cryptocurrency được Ngân hàng hỗ trợ đầu tiên...

Share This Page