EosDAC là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền mã hóa EosDAC Coin (EOSDAC)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 104)

    EosDAC Coin (EOSDAC) là gì?


    EosDAC là một cộng đồng tự trị được phân cấp ( tên tiếng anh là Decentralised Autonomous Community – DAC) được tạo ra bởi công ty Blockmaker Ltd, là một công ty chuyên về blockchain có trụ sở tại Anguilla. Mục đích của EosDAC là tạo ra một cộng đồng tự quản trị các hoạt động liên quan đến đồng coin EOS như khai thác, giao dịch và nhiều hoạt động liên quan.

    [​IMG]

    EosDAC đang cố gắng chuẩn bị các thiết bị cần thiết để có thể một trong 21 nhà sản xuất chính của blockchain EOS khi nó được khởi chạy mainnet. Cùng với việc sản xuất các block, eosDAC sẽ giúp tạo ra các công cụ cần thiết để thiết lập và chạy trong DAC. “Bộ công cụ DAC” này sau đó sẽ được mở và chia sẻ với toàn bộ cộng đồng EOS. Nó sẽ đảm bảo rằng tất cả các hoạt động trong các DAC khác được chạy trơn tru hơn.

    EOSDAC là đồng tiện điện tử chính của EosDAC được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như được dùng để hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng blockchain của EOS; dùng để hỗ trợ cho các nhà phát triển ứng dụng phân cấp (DAPP) chất lượng, được dùng để giao dịch với các đồng tiền điện tử khác như Bitcoin, Ethereum. Hiện tại, các token EOSDAC đang tồn tại trên blockchain Ethereum, và chúng sẽ chuyển vào blockchain của EOS khi nó đang hoạt động.

    Tính năng và đặc điểm của EosDAC


    Cộng đồng tự trị phân cấp (DAC) trong blockchain được điều chỉnh bởi điều kiện được mã hóa trong các hợp đồng thông minh trên blockchain. EosDAC là một cộng đồng tự trị đầu tiền của nền tảng blockchain EOS. Dưới đây là các tính năng và đặc điểm chính của EosDAC của bao gồm:

    • Là nhà sản xuất EOS được quản lý bởi EosDAC: eosDAC là một cộng đồng tự trị được phân cấp phát triển (DAC) tập trung vào việc khai thác EOS.IO phục vụ các cộng đồng EOS trên toàn thế giới. Để làm được điều này, eosDAC tạo ra các công cụ và hợp đồng thông minh cần thiết để hoạt động. Đồng thời nó sẽ chia sẻ chúng với các cộng đồng EOS để giúp các DAC khác cùng phát triển mạnh trên nền tảng EOS.IO.
    • Có quy định riêng về các vấn đề pháp lý và tài chính: eosDAC có một thỏa thuận độc quyền với eosDAC Ltd để thực hiện tất cả các công việc cần thiết với các quy định pháp lý và tài chính đang được áp dụng trên toàn thế giới để cho DAC hoạt động được lâu dài. eosDAC Ltd sẽ duy trì sự minh bạch về tất cả các chi phí của nó và sẽ cung cấp dịch vụ cho eosDAC với giá và chi phí được công khai. Hợp đồng này có thể được thương lượng lại hoặc chấm dứt bất cứ lúc nào trong tương lai bởi eosDAC, nếu các chủ thẻ có quyền bỏ phiếu để làm như vậy.
    • Phần lớn các eosDAC Token thuộc sở hữu của cộng đồng: Các token eosDAC được phân phát với tỷ lệ 1:1 cho các chủ sở hữu thẻ EOS kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2018. Phần còn lại của các mã thông báo được cung cấp cho đội nhóm phát hành , Cố vấn, Người ủng hộ cộng đồng eosDAC.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của EosDAC

    • Tháng 6/2017: Tiến hành công việc nghiên cứu dự án
    • Tháng 1/2018: Thử nghiệm tại EOS Testnets Community
    • Tháng 2/2018: Thành lập đội nhóm để phát triển dự án nhanh hơn, tiếp tục thử nghiệm trên EOS Testnets Community
    • Tháng 3/2018: Tiến hành xây dựng web chinh của dự án; tiếp tục thử nghiệm trên EOS Testnets Community
    • Tháng 4/2018: Tiến hành Airdrop cho mọi người, và các tài khoản nào có hơn 100 EOS token thì sẽ nhận được EosDAC nhanh chóng
    • Tháng 5/2018: Kết thúc Airdrop vào 15/5, tạo các quy định chung trong EosDAC, tiến hành thiết kế lại website; tiếp tục thử nghiệm trên EOS Testnets Community; Thiết lập cơ sở hạ tầng để đủ điều kiện sản xuất EOS; Ra mắt bộ công cụ DAC có chức năng ban đầu
    • Tháng 6/2018: Khởi chạy phiên bản chính thức của nền tảng, tiến hành bầu cư chọn ra banh lãnh đạo đầu tiền cho cộng đồng; Ra mắt EosDAC trên chuỗi EOS
    Đội ngũ phát triển của EosDAC


    Đội nhóm phát triển hiện tại của EosDAC gồm 12 người, đều là những người có chuyên môn tốt, và đang làm việc chăm chỉ để khởi động trên EOS blockchain. Sau khi DAC được khởi chạy trên EOS blockchain vào tháng 6/2018, eosDAC sẽ là một Cộng đồng tự trị phân cấp đầu tiên được tạo ra. Dưới đây là các thành viên chính của EosDAC

    • Rob Allen: Rob là một nhà phát triển phần mềm và đã chạy các máy chủ trò chơi. Gần đây, ông đã quản lý việc triển khai phần mềm cho các công ty tài chính quốc tế và các tổ chức chính phủ. Rob tin rằng sức mạnh thực sự của phần mềm EOS.IO là nó sẽ tạo điều kiện cho các DAC sẽ có tác động đến xã hội một tích cực sâu rộng đáng kể.
    • Michael Yeates: Michael là một chuyên gia về các công nghệ khác nhau và là người sáng lập và Giám đốc điều hành của một nền tảng thương mại điện tử thành công. Các thành viên của cộng đồng EOS có thể nhận ra tên của Michael khi anh ấy rất tích cực trong cộng đồng EOS. Trọng tâm chính của Michael đang làm việc để tạo nền tảng cho hệ thống phân phối tiếp theo.
    • Luke Stokes: Kể từ giữa năm 2017, Luke đã là một trong nhiều người tham gia vào sản xuất khối trên blockchain STEEM. Ông đã mua bitcoin đầu tiên của mình vào tháng 1 năm 2013 và đã đam mê tiền điện tử và phân cấp kể từ đó. Năm 2007, anh đồng sáng lập và xây dựng nền tảng giỏ hàng thương mại điện tử có tên là FoxyCart.com mà anh đã bán cho đối tác kinh doanh của mình vào năm 2018 để tập trung toàn thời gian vào không gian blockchain.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi các thành viên khác của dự án tại trang chủ của dự án nhé

    Tỷ giá của đồng tiền ảo EOSDAC hiện tại


    Đồng tiền mã hóa EOSDAC được niêm yết tại CoinMarketCap từ tháng 4/2018 với giá ban đầu là 0.03 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 22/5/2018 thì giá của đồng tiền kỹ thuật số EOSDAC là 0.21 USD.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền điện tử EOSDAC có tổng vốn hóa là hơn 139 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 2.8 triệu USD. Số coin đang được phát hành là 1.200.000.000 EOSDAC, và số coin đang được khai thác là 660.755.177 EOSDAC. Bạn có thể xem Tỷ giá EOSDAC Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán EOSDAC coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin EOSDAC trên nhiều sàn giao dịch thế giới là Bibox, BigONE, IDEX, Hotbit, OTCBTC, OpenLedger DEX, DDEX qua các cặp EOSDAC/BTC và EOSDAC/EHT là chủ yếu.

    Lưu trữ EOSDAC Token ở ví nào?


    Ở thời điểm hiện tại EOSDACtoken ERC20, do vậy mà các loại ví được dùng để lưu trữ chúng phải phù hợp với chuẩn ERC20 và những loại được dùng phổ biến ngày nay là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể lưu trữ EOSDAC coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử EosDAC Coin

    Lời kết


    Trên đây là thông tin cần biết về đồng tiền kỹ thuật số EosDAC Coin (EOSDAC) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều kiến thwucs về EOSDAC coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử EOSDAC với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post EosDAC là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền mã hóa EosDAC Coin (EOSDAC) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - EosDAC là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền mã hóa EosDAC Coin (EOSDAC)

Share This Page