Giá Ethereum tăng gần 5% khi thị trường tăng trưởng trở lại.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 82)

    Các đồng tiền điện tử chính bao gồm Ethereum, Bitcoin Cash và Ripple đã ghi nhận mức tăng tương đối lớn trong khoảng 4 đến 8%, khi vốn hóa thị trường tiền điện tử tăng thêm 13 tỷ USD trong 24 giờ qua.


    [​IMG]

    Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple

    Thông thường, các altcoin và token nhỏ thường theo xu hướng giá Bitcoin và tùy thuộc vào hiệu suất của tiền điện tử thống trị. Nhưng chúng lại có biên độ biến động lớn hơn Bitcoin, nghĩa là khi Bitcoin tăng thì chúng sẽ tăng mạnh hơn và ngược lại.

    Vào ngày hôm qua, thị trường tiền điện tử lại có xu hướng đi ngược lại. Giá của BTC đã thất bại trong việc ghi nhận một cuộc biểu tình lớn trong khu vực 7.700 USD; trong khi Ethereum, Bitcoin Cash, và Ripple lại tăng đáng kể. Các token như OntologyZilliqa cũng ghi nhận mức tăng 12%, mức tăng vượt trội so với BTC.

    Sự tăng giá của các đồng tiền điện tử dễ bay hơi như Ripple, Bitcoin Cash, Ontology và Zilliqa cho thấy sự sẵn sàng mạo hiểm của các nhà đầu tư để có nhiều lợi nhuận hơn, mặc dù giá trị của các đồng này liên tục có biến động cao.

    So với đồng đô la Mỹ, Ethereum đã hoạt động rất tốt, khởi động đợt điều chỉnh đáng chú ý lần đầu tiên kể từ ngày 7/4. Kể từ ngày 28/5, giá ETH đã tăng từ 500 USD lên 623 USD, tăng hơn 24%. Hiện giờ, ETH đang giao dịch ở mức 618 USD.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, các nhà đầu tư không tin tưởng vào hiệu suất ngắn hạn của thị trường và các đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu bao gồm cả ETH và BTC do khối lượng giao dịch thấp. Hiện tại, Ethereum có khối lượng giao dịch lớn thứ tư sau BTC, Tether và EOS, khoảng 1.9 tỷ USD. Khối lượng giao dịch lớn của Tether – một đồng tiền điện tử có giá trị được bảo hiểm cho đồng đô la Mỹ – cho thấy một phần đáng kể các nhà giao dịch đang sử dụng tiền tệ để phòng ngừa giá trị của các tiền điện tử khác, chuẩn bị cho một sự sụt giảm tiềm năng trong ngắn hạn.

    Trong khi Ethereum đã tăng một biên độ lớn trong tuần qua nhưng khối lượng giao dịch của nó trong suốt năm ngày qua lại chỉ bằng khoảng 1/3 khối lượng giao dịch hàng ngày của chính nó vào ngày 7/4, khi nó bắt đầu một đợt điều chỉnh lớn từ mức 360 USD đến 800 USD.

    Khối lượng giao dịch hàng ngày của Bitcoin cũng thấp hơn mức 5 tỷ USD, thấp hơn đáng kể so với khối lượng của chính mình ở một vài tháng trước, khi đó khối lượng của Bitcoin vượt trên 10 tỷ USD. Xem xét sự biến động nhỏ trong giá của BTC và khối lượng yếu của các đồng tiền điện tử lớn khác, có khả năng thị trường tiền điện tử đang cố gắng duy trì động lượng trong những ngày sắp tới và chuẩn bị trải qua sự điều chỉnh nhẹ.

    Sự lạc quan trong giữa kỳ:

    Các nhà đầu tư nhìn chung đều thấy lạc quan về xu hướng trung hạn của BTC và thị trường tiền điện tử. Nhưng như Ari Paul của Blocktower lưu ý, các nhà đầu tư tổ chức dự kiến sẽ mất ít nhất từ 3 đến 6 tháng để đi vào thị trường tiền điện tử (mang theo hàng chục tỷ đô la tiền vốn) và cho đến lúc đó thì vẫn không thể chắc chắn liệu mức vốn hóa thị trường có thể bắt đầu tăng trở lại vùng 800 tỉ USD hay không.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Ethereum tăng gần 5% khi thị trường tăng trưởng trở lại. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Ethereum tăng gần 5% khi thị trường tăng trưởng trở lại.

Share This Page