Giá Bitcoin đang đi lên vùng 8.000 USD khi các nhà đầu tư theo dõi tín hiệu mua.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 86)

    Vào cuối ngày hôm qua, giá Bitcoin đã vượt qua mức cao trong 10 ngày để một lần nữa thử thách mức 8.000 USD – khi nhiều nhà đầu tư quan sát tín hiệu ‘mua’ mới.


    [​IMG]

    Dữ liệu từ các sàn giao dịch lớn cho thấy BTC/USD đã vượt qua ngưỡng 7.700 USD. Sự hỗ trợ mới của Bitcoin giúp nó thoát khỏi xu hướng giảm khi giá chạm đáy ở mức 7.096 USD vào ngày 29/5. Một sự hỗ trợ mạnh tại mức 6.900 USD vẫn chưa được kiểm chứng kể từ đầu tháng 4.

    [​IMG]

    Khi phân tích các biểu đồ của ngày hôm qua, nhà đầu tư kỳ cựu Peter Brandt đã dự đoán BTC / USD ‘có thể’ tạo ra tín hiệu ‘mua’ mạnh vào thứ hai.


    A chart buy signal could (I said “could,” not “would”) occur in $BTCUSD over the weekend. Stay tuned pic.twitter.com/GlVCtKabhb

    — Peter Brandt (@PeterLBrandt) June 1, 2018


    Một tín hiệu mua có thể (tôi nói “có thể” chứ không nói “sẽ”) xảy ra với cặp BTC/USD vào cuối tuần. Hãy theo dõi.

    *Cuối tuần của Hoa Kỳ là thứ hai của Việt Nam.

    Vào hồi đầu tuần trước, CEO Dan Morehead của Pantera Capital đã kêu gọi rằng “đây là khoảng thời gian tốt để mua Bitcoin“.


    Ông nói với đài CNBC vào ngày 31/5:


    Đây là thời điểm mà tất cả các đồng tiền điện tử đang rất rẻ […] Vì vậy, bạn hãy mua nó ngay bây giờ để chuẩn bị tham gia vào cuộc biểu tình sắp tới của nó.

    Tuyên bố của Morehead được đưa ra dựa trên cơ sở các nhà giao dịch cân nhắc khả năng các nhà đầu tư tổ chức lớn bước vào thị trường tiền điện tử – điều này gần như chắc chắn sẽ khiến Bitcoin và toàn thị trường tăng giá đáng kể.


    Bên cạnh đó, Morehead thừa nhận rằng sự tham gia của các nhà đầu tư tổ chúc lớn là một ‘quá trình’ chứ không phải là ‘đột ngột’. Nghĩa là sự tăng giá của Bitcoin và toàn thị trường có xu hướng tăng ‘chậm rãi’ chứ không phải là ‘đột biến’ như chúng ta vẫn thấy trong những thời kỳ trước.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin đang đi lên vùng 8.000 USD khi các nhà đầu tư theo dõi tín hiệu mua. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin đang đi lên vùng 8.000 USD khi các nhà đầu tư theo dõi tín hiệu mua.

Share This Page