Thị trường phục hồi, giá Ethereum tăng trưởng gần 5%

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jun 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 100)

    [​IMG]

    Các đồng cryptocurrency chính gồm Ethereum, Bitcoin Cash và Ripple đã ghi nhận được một mức tăng trưởng tương đối lớn khoảng 4% đến 8%, với chỉ số vốn hoá thị trường cryptocurrency tăng lên thêm $13 tỷ trong khoảng 24 giờ qua.

    Thông thường các Altcoin thường đi theo xu hướng giá của của Bitcoin và tuỳ theo hiệu suất của crypto thống trị. Nhưng nay chúng lại có biên độ biến động lớn hơn Bitcoin, nghĩa là khi Bitcoin tăng thì chúng cũng sẽ tăng mạnh hơn và ngược lại.

    Vào hôm qua, thị trường Cryptocurrency đã có một xu hướng đi ngược, giá của BTC thất bại trong việc ghi nhận cuộc phục hồi lớn trong mức $7,700; Trong khi đó Ethereum, Bitcoin Cash, và Ripple lại tăng đáng kể. Các token như Ontology và Zilliqa cũng đã ghi nhận mức tăng 12%, vô cùng vượt trội khi so với BTC.

    Sự tăng giá của các Cryptocurrency không ổn định như Ripple, Bitcoin Cash, Ontology và Zilliqa cho thấy việc các nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận rủi ro để đạt được lợi nhuận cao, mặc cho các altcoin này liên tục có biến động cao.

    Nếu so với đồng Dollar Mỹ thì Ethereum hoạt động vô cùng tốt, khởi động đợt điều chỉnh lần đầu kể từ ngày 7 tháng tư. Từ ngày 28 tháng năm, giá của ETH đã tăng từ $500 lên $623 là hơn 24%. Hiện tại, ETH hiện đang giao dịch ở mức $618.

    [​IMG]

    Hiện nay, Ethereum có khối lượng giao dịch lớn thứ tư sau BTC, Tether và EOS, khoảng $1.9 tỷ. Khối lượng giao dịch lớn của Tether cho thấy một số lượng đáng kể các nhà giao dịch đang sử dụng tiền tệ để phòng ngừa giá trị của các Cryptocurrency khác, chuẩn bị cho một sự sụt giảm tiềm năng trong thời gian ngắn hạn.

    Trong khi Ethereum đã tăng một biên độ lớn trong tuần qua nhưng khối lượng giao dịch của nó trong suốt năm ngày qua lại chỉ bằng khoảng 1/3 khối lượng giao dịch hàng ngày của chính nó vào ngày 7 tháng 4, khi nó bắt đầu một đợt điều chỉnh lớn từ mức $360 đến $800.

    Khối lượng giao dịch hàng ngày của Bitcoin cũng thấp hơn mức $5 tỷ, thấp hơn đáng kể so với khối lượng của chính nó trong một vài tháng trước, khi đó khối lượng của Bitcoin vượt trên $10 tỷ. Xem xét sự biến động nhỏ trong giá của BTC và khối lượng yếu của các cryptocurrency lớn khác, có khả năng thị cryptocurrency đang cố gắng duy trì động lượng trong những ngày sắp tới và chuẩn bị trải qua sự điều chỉnh nhẹ.

    Các nhà đầu tư nhìn chung đều thấy lạc quan về xu hướng trung hạn của BTC và thị trường cryptocurrency. Nhưng như Ari Paul của Blocktower lưu ý, các nhà đầu tư tổ chức dự kiến sẽ mất ít nhất từ 3 đến 6 tháng để đi vào thị trường cryptocurrency (mang theo hàng chục tỷ đô la tiền vốn) và cho đến lúc đó thì vẫn không thể chắc chắn liệu mức vốn hóa thị trường có thể bắt đầu tăng trở lại vùng $800 tỉ hay không.

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường phục hồi, giá Ethereum tăng trưởng gần 5%

Share This Page