Galaxy Note9 có thể ra mắt ngày 9/8 tới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 94)

    Theo Phonearena, thời điểm ra mắt dòng smartphone cao cấp Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể đã được Samsung ấn định. Cụ thể, hãng sẽ trình làng model Note9 vào ngày 9/8 tới, sớm hơn hai tuần so với Galaxy Note8 được giới thiệu vào năm ngoái. Những thị trường đầu tiên bán model này có thể sẽ vào khoảng cuối tháng 8. Samsung muốn đẩy nhanh tiến độ để kịp ra mắt và bán sản phẩm trước khi iPhone mới xuất hiện.

    Ngoài ra, Samsung cũng được cho là đã khởi động việc nghiên cứu mẫu Galaxy S10 - model kỷ nệm 10 năm ra mắt dòng Galaxy S vào năm tới. Các chuyên gia công nghệ hy vọng hãng sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập dẻo như các tin đồn gần đây.

    [​IMG]

    Trước đó, Ice Universe, tài khoản Twitter từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về điện thoại Samsung, cho biết Galaxy Note9 sẽ là smartphone có cấu hình mạnh nhất của công ty điện tử Hàn Quốc. Máy sẽ trang bị bộ nhớ tối đa 256 GB.

    Không chỉ mang chip nhớ lớn, Galaxy Note9 còn hỗ trợ mở rộng dung lượng qua khe thẻ microSD. Tuy nhiên, phiên bản cấu hình mạnh này rất có thể chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Trước đó, Samsung cũng đã sản xuất thành công module nhớ 512 GB cho thiết bị di động, với tốc độ đọc liên tục 860 MB/s, ghi liên tục 255MB/s (mất 20 giây để chép 5GB dữ liệu vào bộ nhớ và 6 giây để sao chép sang máy khác).

    Một số tin đồn gần đây cho biết Galaxy Note9 sẽ có hai phiên bản tiêu chuẩn chạy vi xử lý Snapdragon 845 dành cho thị trường Mỹ và châu Âu cùng bản chạy Exynos 9810 hiệu năng cao hơn cho thị trường châu Á. Máy được cho là có màn hình 6,3 inch tỷ lệ 18,5:9, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64/128GB, khả năng chụp ảnh với camera kép 12 megapixel có thể thay đổi khẩu độ f/1.5 và f/2.4 như Galaxy S9+... Một phiên bản mạnh hơn với RAM 8GB, bộ nhớ 512 GB cũng sẽ có mặt nhưng dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

    Tuấn Hưng

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note9 có thể ra mắt ngày 9/8 tới

Share This Page