Nên mua Bitcoin ngay bây giờ – Lời khuyên từ CEO của Pantera Capital.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    Theo Dan Morehead – nhà sáng lập và đồng thời là CEO của Pantera Capital Management – bây giờ là thời điểm tốt để mua Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác. Lý do gì khiến Dan đưa ra lời khuyên như vậy?


    [​IMG]

    Giá đang rẻ.

    Hôm thứ năm, nhadi sáng lập Pantera Capital – một công ty đầu tư tập trung vào công nghệ blockchain có trụ sở tại San Francisco – nói trong chương trình Fast Money của đài CNBC rằng ông tin Bitcoin đã chạm đáy của năm 2018. Như vậy, bây giờ là thời điểm tốt nhất để mua.

    Ông nói:


    Đây là thời điểm mà tất cả các đồng tiền điện tử đang rất rẻ […] Vì vậy, bạn hãy mua nó ngay bây giờ để chuẩn bị tham gia vào cuộc biểu tình sắp tới của nó.

    Bitcoin – đồng tiền điện tử đầu tiên và quan trọng nhất – đã đạt đỉnh cao kỷ lục ở mốc 20.000 USD vào ngày 17 tháng 12 năm 2017. Tuy nhiên, vào tháng 2, giá trị của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức 6.000 USD, trước khi cố gắng lấy lại sự ổn định. Tại thời điểm viết bài này, Bitcoin đang giao dịch ở mức 7.506,6 USD, giảm 0.6% trong 24 giờ qua.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử cũng theo một mô hình tương tự, nó đã từng đạt tới 830 tỷ USD trước khi chạm đáy dưới mức 250 tỷ USD. Tại thời điểm viết bài này, tổng vốn hóa thị trường cho thị trường tiền điện tử chỉ khoảng 333 tỷ USD.

    ‘Đi trước đám đông’:

    Dan Morehead cho rằng bạn nên tham gia vào thị trường trong khi bạn vẫn còn có thể hoặc ít nhất trước khi các nhà đầu tư tổ chức đến. Morehead giải thích:


    Nhiều tổ chức cơ bản là ‘mua tin đồn’ [về các quy định SEC tiềm năng] và ‘bán thực tế’.

    Bên cạnh đó, ông nói về những mối lo ngại như chính phủ sẽ áp đặt các quy định mới vào không gian.

    Dễ dàng kiếm được 239% lợi nhuận.

    Giám đốc điều hành của Pantera Capital cũng cung cấp một mẹo kiếm tiền cho những người muốn đầu tư dài hạn. Morehead cho biết giá Bitcoin đã phá vỡ dưới mức trung bình động 230 ngày của nó, một sự kiện để chứng minh đây là một cơ hội giao dịch tuyệt vời cho các nhà đầu tư sẵn sàng mua Bitcoin và giữ nó trong ít nhất một năm.


    Thậm chí không cần phải suy nghĩ về nó, bạn vẫn có thể kiếm được trung bình 239% lợi nhuận sau 1 năm. […] Nó hiếm khi có được giá rẻ đến vùng trung bình dài hạn của nó. Vì vậy, hôm nay là một ngày tốt để mua.

    Trước đây, vào tháng 12 năm ngoái, Morehead từng đưa ra lời dự đoán chính xác rằng Bitcoin sẽ thấy một sự điều chỉnh lớn từ mức cao. Một dự đoán tiếp theo của ông là vào ngày 27/4, ông nói thị trường sẽ xuất hiện một sự điều chỉnh tiếp theo trong thời gian tới. Và dự đoán gần đây nhất của ông là vào một vài tuần trước, ông nói rằng đây là thời gian tốt để mua.


    Tổng hợp từ CCN và Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Nên mua Bitcoin ngay bây giờ – Lời khuyên từ CEO của Pantera Capital. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nên mua Bitcoin ngay bây giờ – Lời khuyên từ CEO của Pantera Capital.

Share This Page