Bitcoin vẫn nằm trong vùng 7.500 USD, thị trường tiền điện tử tăng nhẹ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    Thị trường tiền điện tử đã phải vật lộn để tạo ra những động thái lớn trên đà tăng, khi các đồng tiền kỹ thuật số lớn như Bitcoin và Ethereum đã ổn định ở vùng 7.500 USD và 580 USD. Vốn hóa thị trường tiền điện tử đã tăng nhẹ từ 330 tỷ USD lên 333 tỷ USD, khoảng 1%.


    [​IMG]

    Cuộc đấu tranh của Bitcoin:

    Chính xác một tuần trước, vào ngày 25/5, giá Bitcoin là 7.530 USD. Hôm nay, tính đến ngày 1/6, giá Bitcoin là 7.506 USD. Trong bảy ngày qua, BTC vẫn nằm trong khoảng 7.000 đến 7.500 USD, nó đang nỗ lực để ghi lại bất kỳ động thái lớn hay nhỏ nào trên cả hai mặt giảm điểm và tăng điểm.

    [​IMG]

    Dựa trên xu hướng giá ngắn hạn của BTC trong tuần qua, BTC vẫn không thể quay trở lại mức hỗ trợ trước đó ở mức 10.000 USD và 12.000 USD. Thêm vào đó, BTC đã thất bại trong việc hồi phục nhanh chóng với mốc 8.000 USD trong vài ngày qua, loại bỏ khả năng tăng điểm có thể điều chỉnh lên 10.000 USD trong ngắn hạn.

    Nếu BTC có thể vượt mốc 8.500 USD trong vài ngày tới với khối lượng giao dịch tăng mạnh, có khả năng BTC sẽ phá vỡ đường xu hướng giảm kể từ ngày 5/5, cho thấy sự hồi phục trung hạn và mức tăng trở lại vùng 10.000 USD. Tuy nhiên, nếu không có sự hồi phục mạnh mẽ, thì Bitcoin vẫn không thể bắt đầu một chu kỳ tăng trong ngắn hạn.

    Ari Paul – nhà đầu tư và là nhà nghiên cứu tiền điện tử nổi tiếng, người đồng sáng lập công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số BlockTower – cho biết:


    Trong vài ngày qua, tôi đã có những cuộc trò chuyện với một số nhà quản lý quỹ có hiểu biết rộng và tất cả đều nói: “Tôi không nhìn thấy môt lượng tiền mới nào đi vào thị trường trong khoảng thời gian này, vẫn còn quá sớm”.

    Paul nói thêm:


    Tiền của các công ty/tập đoàn lớn bắt đầu chảy vào tiền điện tử vào giữa năm 2017, nhưng nó chậm hơn nhiều so với dự kiến. Điều đó không có nghĩa là nó không đến. Có rất nhiều phần cần phải đến với nhau, một phần lớn được lưu trữ ở bên thứ ba.

    Giá của top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin vẫn nằm trong vùng 7.500 USD, thị trường tiền điện tử tăng nhẹ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin vẫn nằm trong vùng 7.500 USD, thị trường tiền điện tử tăng nhẹ.

Share This Page