Giá Bitcoin đã hình thành đáy và sẽ tăng nhanh chóng từ đây.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 104)

    Theo Robert Sluymer – giám đốc diều hành tại Fundstrat Global Advisors – giá của Bitcoin đã chạm đáy và sẽ sớm tăng trở lại như phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn, đó là những gì phân tích kỹ thuật cho thấy.


    [​IMG]

    Đà đang được xây dựng:

    Sau nhiều tuần trượt giảm, đà tăng trưởng đang lặng lẽ được xây dựng cho đồng tiền điện tử hàng đầu theo giới hạn thị trường, Sluymer nói với đài CNBC:


    Chúng tôi thấy giai đoạn đầu tiên của đà tăng trưởng đã bắt đầu xảy ra. Chúng tôi nghĩ Bitcoin đã tìm thấy đáy ở vùng 7.000 USD và nó sẽ bắt đầu một quá trình phục hồi ở đây.

    Sluymer chỉ ra rằng Bitcoin đã giảm vài lần gần đây xuống mức hỗ trợ quan trọng trong vùng 7.000 USD trước khi phục hồi. Ông giải thích:


    Đó chắc chắn là bước đầu tiên trong một quá trình hình thành đáy.

    [​IMG]

    Phân tích kỹ thuật cho thấy chỉ số sức mạnh tương đối của BTC (RSI) đang dao động quanh mức 40. Chỉ báo RSI là 30 cho thấy một tài sản bị bán quá mức.

    Điểm đánh dấu kỹ thuật này cũng cho thấy Bitcoin đã có đáy và đang chuẩn bị để ‘leo’ lên một lần nữa.

    Lần tăng giá tới sẽ đưa Bitcoin vào vùng 7.800 USD:

    Sluymer dự đoán, nếu Bitcoin phục hồi thông qua mức hỗ trợ tiếp theo vào khoảng 7.800 USD, nó sẽ bắt đầu tăng trong ngắn hạn.

    Ông nói:


    Điều tiếp theo phải xảy ra là Bitcoin thực sự bước ra khỏi đà giảm. Chúng tôi sử dụng đường trung bình động 15 ngày để xem xét điều này. Nó là một đại diện khá tốt để thể hiện xu hướng tiếp theo của hầu hết các thị trường. [7.800 USD] sẽ là rào cản tiếp theo để Bitcoin vượt qua.

    Giá BTC đạt mức 7.800 USD lần cuối cùng cách đây một tuần và nó đã không thể giữ được mức này kể từ ngày 23/5. Nhưng Sluymer cho biết các ‘ngôi sao’ đang xếp hàng để chuẩn bị một cuộc biểu tình mới.

    [​IMG]

    Dự đoán Bitcoin tăng trưởng ngắn hạn của Robert Sluymer lại trái ngược với dự đoán của nhà đầu tư tiền điện tử nổi tiếng Ari Paul – CIO của BlockTower Capital. Paul không nghĩ sẽ có một cuộc biểu tình ngắn hạn trong lúc này.


    I’ve had chats with some very savvy fund managers in the last few days, all of whom said, “I don’t see where the new money comes from any time soon.” Here are some medium-term thoughts (horizon ~6 months.)

    — Ari Paul (@AriDavidPaul) June 1, 2018


    Trong vài ngày qua, tôi đã có những cuộc trò chuyện với một số nhà quản lý quỹ có hiểu biết rộng và tất cả đều nói: “Tôi không nhìn thấy môt lượng tiền mới nào đi vào thị trường trong khoảng thời gian này, vẫn còn quá sớm”.

    Tuy nhiên, Paul dự kiến giá sẽ tăng cao trong một thời gian dài. Ông cũng dự đoán sẽ có những khoản đầu tư lớn đi vào các đồng tiền kỹ thuật số trong năm tới.


    Bitcoin đã trải qua 3 lần biến động lớn kể từ tháng 12 năm 2017, một phần do những cuộc đàn áp của các nhà quản lý diễn ra liên tục trong những tháng gần đây.

    Các biến động giá bất thường của thị trường và các cuộc đàn áp quy định ở mức cao đã khiến cho một số người trong cộng đồng tiền điện tử chia tay với thị trường này.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin đã hình thành đáy và sẽ tăng nhanh chóng từ đây. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin đã hình thành đáy và sẽ tăng nhanh chóng từ đây.

Share This Page