CEO của Pantera Capital: “Nên mua Crypto ngay khi vẫn còn rẻ”

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Dan Morehead, CEO của Quỹ đầu tư Thanh khoản Pantera Capital đã nói rằng thị trường hiện nay đang rất thích hợp để mua vào Bitcoin và các cryptocurrency khác. Nhận xét của Morehead đến từ một buổi phỏng vấn với CNBC vào 1 tháng sáu.

    Morehead cũng đã thêm rằng với việc thị trường “rớt 65% từ độ cao của mình,” “giá hiện nay đang vô cùng thích hợp để mua vào .” ông còn thêm rằng:

    “Khi một Cryptocurrency phá vỡ được hướng di chuyển 200 ngày trung bình, nếu như bạn mua và ngày đó và bán vào một năm sau, bạn sẽ tạo ra được trung bình 239%… mà không cần nghĩ về điều đó…”

    Bitcoin – cryptocurrency thống trị và quan trọng nhất – đã đạt đến đỉnh cao kỷ lục là $20,000 vào 17 tháng mười hai 2017. Tuy nhiên, vào tháng hai 2018, giá trị của coin thống trị này đã giảm xuống dưới mốc $6,000. Hiện Bitcoin đang được giao dịch tại mức $7,506.6, giảm 0.6% trong 24 giờ qua.

    Tổng chỉ số vốn hoá của thị trường cryptocurrency cũng đi theo một mô hình tương tự, đạt $830 tỷ trước khi chạm đáy dưới mức $250 tỷ. Hiện nay thì tổng chỉ số vốn hoá thị trường của cryptocurrency chỉ trong khoảng $333.

    Dan Morehead cho rằng nên tiến vào thị trường trong khi có thể hoặc ít nhất là trước khi các tổ chức đầu tư tiến vào và đã giải thích rằng:

    Nhiều tổ chức đầu tư cơ bản chỉ là đi ‘mua tin đồn’ về các quy định tiềm năng của SEC và ‘bán thực tế’”.

    Bên cạnh đó thì Dan Morehead cũng đưa ra những lo ngại về những quy định áp đặt của chính phủ vào trong cryptocurrency.

    Dan Morehead cũng đã cung cấp một mẹo kiếm lời cho những người muốn đầu tư dài hạn. Dan Morehead cho biết giá Bitcoin đã phá vỡ chuyển động dưới mức trung bình 230 ngày của nó, và đây là một sự kiện để chứng minh về việc cơ hội giao dịch tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của Pantera Capital: “Nên mua Crypto ngay khi vẫn còn rẻ”

Share This Page